ขอนแก่น ชายต่างชาติหายเข้าป่า 3 วันเหลือแต่รถจักรยานยนต์จอดอยู่

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งปูพรหมค้นหาคนหาย พร้อมตั้งศูนย์เฉพาะกิจค้นหาผู้สูญหาย หลังชายชาวต่างชาติขับรถจักรยานยนต์ไปในป่าพื้นที่บ้านดงเย็น อ.เขาสวนกวาง แล้วหายตัวไปนาน 3 วัน ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้จนมีชาวบ้านมาเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

        เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 ก.ย.2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่และใกล้เคียง เร่งเข้าตรวจสอบบริเวณป่าชุมชนบ้านดงเย็น ต.นางิ้ว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เพื่อค้นหาชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Weller Leonard Barry ชาวสัญาติไอร์แลนด์ หลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เฟรช สีบรอนซ์ หมายทะเบียน ขจร 154 ชลบุรี หายตัวออกจากอำเภออุบลรัตน์ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2564 ก่อนพบรถจักรยานยนต์อยู่ที่เถียงนาพื้นที่หมู่บ้านดงเย็น เนื่องจากได้มีพลเมืองดีได้แจ้งเข้ามาว่าพบรถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ป่าชุมชนบ้านดงเย็น จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มีการเดินเท้าปูพรมค้นหามา 2 วันแต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

        ล่าสุดเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้มีการตั้งศูนย์เฉพาะกิจค้นหาผู้สูญหาย บริเวณศาลาชุมชนบ้านดงเย็น ใช้เป็นจุดบัญชาการหลักในการสั่งการค้นหาต่างๆในแต่ละวัน และกู้ภัยที่เข้ามาภายในพื้นที่ก็ต้องมีการมารายงานตัว โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยสแตนด์บายอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับเร่งประสานหน่วยงานที่มีโดรนจับความร้อน เพื่อช่วยเหลือปฏิบัติการในครั้งนี้ ทั้งนี้ทางทีมค้นหาได้มีการขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากชมรมมอเตอร์ครอส และชมรมรถโฟร์วิว เนื่องจากพื้นที่ของบ้านชุมชนบ้านดงเย็นนั้นยากต่อการเดินทางไปยังบริเวณตีนเขา และในวันนี้จึงได้ยุติการค้นหารอเปิดปฏิบัติการอีกครั้งในเช้าวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่นชายต่างชาติหลงป่า กลับสู่อ้อมกอดภรรยาอย่างปลอดภัยแล้ว (มีคลิป)
ขอนแก่นชายต่างชาติหลงป่า กลับสู่อ้อมกอดภรรยาอย่างปลอดภัยแล้ว (มีคลิป)
Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง