คนขอนแก่นดวงเฮง! งูสิงห์ตัวใหญ่เลื้อยตัดหน้าซื้อสลากถูกรางวัลที่1รับ12ล้าน (มีคลิป)

news2020_Facebook1

พลิกชีวิต หญิงวัย 55 ปี ฐานะยากจนอาศัยอยู่บ้านญาติ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท เจ้าตัวเผยเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา มีงูสิงห์ตัวใหญ่เลื้อยตัดหน้ารถจักรยานยนต์ขณะซื้อธูปไปไหว้ศาลปู่ตา ตัดสินใจซื้อสลากฯแบบสุ่มหยิบไม่สนใจตัวเลข ตกเย็นเฮทั้งครอบครัวเตรียมขึ้นเงินพรุ่งนี้ วางแผนซื้อที่ดินซื้อบ้านเป็นของตัวเอง

      เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 25643 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางลัดดา กอผจญ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 บ้านดอนหัน หมู่ 11 ต.บ้านฝาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลหมาเลข 501272 งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านเข้ามาแสดงความยินดี ขณะที่สามีออกไปซื้ออาหารเพื่อมาเลี้ยงฉลองกับเพื่อนบ้าน

      จากการสอบถามนายลัดดา เปิดเผยว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนสามีมีอาชีพช่างก่อสร้าง ใครจ้างทำอะไรก็ทำ พากันหาเช้ากินค่ำ ไม่มีลูก ฐานะยากจน ขออาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งก่อนจะถึงเวลาหวยออกและออกรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาดบ้านฝาง เพื่อซื้อธูปเทียนไปไหว้ศาลเจ้าปู่ตาที่ตนและสามี รวมทั้งชาวบ้านเคารพนับถือ ขณะนั้นได้มีงูสิงห์ตัวใหญ่เลื้อยตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จึงจอดรถพร้อมยกมือไหว้ขอโชคขอลาภ

      จากนั้นจึงได้เดินทางไปไหว้ศาลปู่ตาก็อธิฐานขอให้มีโชคถูกรางวัล เป็นจังหวะที่มีแม่ค้าปั่นจักรยานมาขายล็อตตอรี่พอดี จึงหยิบเลขชุด 2 ใบโดยไม่ได้เลือกหมายเลข กระทั่งเวลาออกรางวัลได้ฟังผลการออกรางวัลกับเพื่อนบ้าน เมื่อประกาศผลการออกรางวัลว่ารางวัลที่ 1 เลขที่ออก 501272 ตนจึงหยิบล็อตตอรี่ออกมาดูพบถูกรางวัลที่ 1 จึงได้นอนนิ่งๆตั้งสติแล้วชวนสามีเดินทางไป สภ.บ้านฝาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยมี ร.ต.อ.สุรพงศ์ เพิงผา รองสว.สอบสวน สภ.บ้านฝางรับแจ้งและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน สำหรับเงินรางวัลที่ได้ตั้งใจจะนำไปซื้อที่ดินและบ้านเพื่ออยู่อาศัย เพราะที่อยู่ทุกวันนี้อาศัยบ้านญาติอยู่ สามีก็เป็นช่างรับจ้างไปวันๆ หาเช้ากินค่ำ ซึ่งจะนำสลากไปขึ้นเงินในพรุ่งนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง