ขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชายวัย61ปีใช้มีดฟันหมอนวดหญิง70ปีตาย

1

คืบหน้า ชายวัย 61 ปี ใช้อาวุธมีดฟันหมอนวดหญิงวัย 70 ปี เสียชีวิตในห้องเช่าเมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เผย เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อยู่ระหว่างรอผู้ต้องหาเข้ารับการผ่าตัดข้อมือซ้ายเนื่องจากถูกมีดบาดลึกเข้าถึงเส้นเอ็น

        ความคืบหน้ากรณีเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ส.ค.2564 ร.ต.ท.(หญิง) ชุติมา บุตรจันทร์ รอง สว.(สอบสวน).สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุ คนถูกฆ่าตายภายในบ้านเลขที่ 8/8 ถ.พิมพสุต ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านสองชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า และที่บริเวณลานคอนกรีตหน้าบ้าน พบกองเลือดและหยดเลือดจำนวนมาก และที่บริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย ทราบชื่อว่า นางสุจริต เกตุสกุล อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/145 ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ในบ้านเช่า ทราบชื่อว่า นายสุปัน เขียวสด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ถ.มหาชัย ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดมือทั้งสองข้าง ตำรวจได้ควบคุมได้ควบคุมตัวไว้ และพาไปทำแผล ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

        ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ถึงความคืบหน้าทางคดีทราบว่า จากการสอบถามพยานบุคคลที่รู้จักกับคนตายและคนเจ็บ ทราบว่า ฝ่ายชายเช่าห้องอยู่ในที่เกิดเหตุ และทั้งสองคนได้รู้จักกันมานาน โดยฝ่ายหญิงจะคอยแวะมาหา มานวดให้ฝ่ายชายบ่อยครั้ง และฝ่ายชายจะจ่ายเงินค่านวดให้เงินฝ่ายหญิงไปใช้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้เดินทางมาหาฝ่ายชายตามปกติ จากนั้นทั้งสองคนได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และฝ่ายหญิงก็ถือมีดจะพุ่งเข้าไปทำร้ายฝ่ายชาย จนเกิดการยื้อมีดกันขึ้น และฝ่ายชายก็ใช้มีด ฟันที่ใบหน้าฝ่ายหญิง จนเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล เบื้องต้นผลการชันสูตรพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แก้มขวาถูกแทงด้วยมีดหลายแห่ง รวมทั้งบริเวณต้นคอเหนือหัวไหล่ รวมแล้วกว่า 10 แผล จนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต

        เพื่อนบ้านเห็นจึงรีบแจ้งตำรวจ และช่วยกันปฐมพยาบาลฝ่ายชายเนื่องจากถูกมีดบาดที่ข้อมือด้านซ้ายลึกจนถึงเส้นเอ็นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และอยู่ในความดูแลของแพทย์เพื่อรอเข้ารับการผ่าตัด คาดว่าจะต้องรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 3-4 วัน ทางตำรวจจึงจะสามารถนำตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนการทำแผนนั้นจะต้องรอสอบปากคำให้แล้วเสร็จและดูความพร้อมของตัวผู้ต้องหาด้วยว่ายินยอมหรือไม่ พร้อมทั้งขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจ คอยไปเฝ้าดูตัวนายสุปันทุกๆชั่วโมงเพื่อป้องกันการหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุด่วน! ชายวัย61ปี ใช้มีดแทงแฟนวัย70ปี เสียชีวิตคาห้องพักกลางเมืองขอนแก่น (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง