เหตุด่วน! ชายวัย61ปี ใช้มีดแทงแฟนวัย70ปี เสียชีวิตคาห้องพักกลางเมืองขอนแก่น (มีคลิป)

1

ชายชาวจังหวัดมหาสารคาม วัย 61 ปี มีปากเสียงรุนแรงกับหญิงวัย 70 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่นที่คบหากันมานาน ก่อนที่ฝ่ายชายจะคว้ามีดทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตในห้องพัก

        เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ส.ค.2564 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชุติมา บุตรจันทร์ รอง สว.(สอบสวน).สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 8/8 ถ.พิมพสุต ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของบ้านพบกองเลือดและหยดเลือดจำนวนมาก ที่บริเวณชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนหงายทราบชื่อต่อมาคือนางสุจริต เกตุสกุล อายุ 70 ปี 98/145 ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสุปัน เขียวสด อายุ 61 ปี 60 ถ.มหาชัย ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม พบได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมบาดข้อมือขวา และนิ้วมือข้างซ้าย ตำรวจได้ควบคุมได้ควบคุมตัวไปทำแผล ก่อนจะนำตัวฝากขังเพื่อจะสอบปากคำต่อไป

        พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบถามพยานบุคคลทราบว่า ทั้งสองคนได้รู้จักกันมานานโดยฝ่ายหญิงจะคอยแวะมาหาบ่อยครั้ง และฝ่ายชายจะให้เงินฝ่ายหญิงไปใช้ ซึ่งในวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้เดินทางมาหาฝ่ายชาย จากนั้นทั้งสองคนได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะมีการใช้อาวุธทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วนำอาวุธมีดไปซ่อน จากนั้นเพื่อนบ้านจึงได้รีบแจ้งตำรวจก่อนที่จะปฐมพยาบาลผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะได้ควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชายวัย61ปีใช้มีดฟันหมอนวดหญิง70ปีตาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง