ขอนแก่น ผัวเก่าควงทั้งมีดทั้งปืนบุกงานศพอดีตพ่อตาถูกแฟนใหม่ใช้มีดฟันหัวสาหัส (มีคลิป)

news2021_Facebook1

ผัวเก่าเมาสติแตก ควงทั้งมีด ทั้งปืน บุกงานศพอดีตพ่อตา มีปากเสียงกับแฟนใหม่ถูกแฟนใหม่ใช้มีดตัดหญ้าฟันเข้าศีรษะเลือดอาบอาการปางตายเจ้าหน้าที่นำส่งเข้าICU ขณะที่ผัวใหม่สารภาพ โมโหถูกผัวเก่าด่าทอกลางบ้านงานศพ ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ที่สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ร.ต.อ.ประภาส ระวินู รองสว.สอบสวนสภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น นำตัวนายสุราช น้อยหา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 ม.10 บ้านหนองขาม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,และบุกรุกเคหะสถานโดยมีอาวุธ,ทำให้เสียทรัพย์ มาทำการสอบสวน

        สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.มัญจาคีรี รับแจ้งเหตุ สามีเก่าและสามีใหม่ทำร้ายร่างกายกันภายในงานศพที่บ้านเลขที่ 54 ม.11 บ้านท่าเกษม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สามีเก่าบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งที่รพ.มัญจาคีรี ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย พนักงานสอบสวนจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว เพิ่งเสร็จสิ้นจากการจัดงานฌาปนกิจศพเจ้าของบ้าน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อว่า นายสามารถ   อายุ 53 ปี อดีตสามีของนางสาวมยุรี   อายุ 40 ปี ลูกสาวคนตาย ซึ่งนายสามารถถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส ส่วนมือมีดทราบชื่อว่า นายสุราช  อายุ 40 ปี แฟนใหม่ของนางสาวมยุรี หลังเกิดเหตุได้ถือมีดตัดหญ้าหลบหนีไป ส่วนบริเวณที่เกิดหตุพบโต๊ะ เก้าอี้ถูกทำลายจนเสียหาย พังไปหลายตัว และพบรอยเลือดที่พื้นคอนกรีต จำนวนมาก

        พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี กล่าวถึงการสอบสวนผู้ต้องหาว่า นายสุราช ให้การรับสารภาพว่า หลังจากนางสาวมยุรีเลิกกับสามีเก่าไปหลายปี ก็มาคบหากันและหมั้นกันแล้ว จะแต่งงานกันในสิ้นปีนี้ แต่ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุเป็นประจำ สนิทกับครอบครัวของแฟนสาวเป็นอย่างดี เมื่อทราบว่า ว่าที่พ่อตาเสียชีวิต จึงมาช่วยงานศพ จนถึงวันเผาศพ แต่ก่อนจึงช่วงเผาศพนั้น นายสามารถ อดีตสามีของแฟนสาว ก็มาร่วมงานศพด้วย ขณะที่ตัวเองเดินช่วยอยู่ในงาน นายสามารถก็ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมทั้งไล่ออกจากบ้าน และตะโกนว่า จะไปเอาปืนในรถมายิงให้ตาย และนายสามารถก็เดินไปถือถุงในรถเดินเข้ามาหา นายสุราช จึงคิดว่า ตัวเองจะถูกยิงจึงได้ใช้มีดตัดหญ้า เข้าทำร้าย และเกิดการต่อสู้กัน โดยนายสามารถใช้อาวุธมีดสั้นต่อสู่กับนายสุราช แต่สู้ไม่ได้เพราะมีดสั้นกว่า ส่วนนายสุราชอาวุธมีดต่อด้วยด้ามไม้ไผ่ยาวประมาณ 1 เมตร ฟันเข้าที่ศีรษะหลายครั้งจนนายสามารถบาดเจ็บ ล้มลงกับพื้น ญาติพี่น้องและชาวบ้านจึงขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพ กู้ภัย ไปรับ นำคนเจ็บส่งที่รพ.มัญจาคีรี แต่อาการสาหัส จึงถูกส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้

        ขณะที่นายสุราช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลุกลามจนทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันเพราะ นายสามารถมาร่วมงานศพ แต่มีอาการเมาสุรา ตะโกนด่าต่างๆนานา จนทนไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เจอหน้ากันก็พูดจากันดีดี ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน และเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุหึงหวงเมียเก่า แต่เกิดจากอารมณ์ที่ดื่มสุราจนเมา ซึ่งเมื่อเกิดเหตุแล้ว ก่อเหตุแล้ว ก็ขอรับโทษในสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้น

        ขณะที่นางสาวมยุรี  อดีตภรรยาคนเจ็บและยังเป็นแฟนใหม่ของมือมีด กล่าวว่า พ่อตาย ญาติพี่น้องก็มาร่วมงาน อดีตสามีก็มาร่วมงานด้วย แต่มีอาการเมาสุรา โดยช่วงบ่ายก่อนเผาศพพ่อ นายสามารถได้ตะโกนด่าแฟนใหม่ แต่แฟนใหม่ไม่ใส่ใจก็จบกันไป จนกระทั่งเผาศพพ่อเรียบร้อย ญาติๆและเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานก็ทำกับข้าวกินกัน ขณะที่ทุกคนกำลังกินข้าว นายสามารถอดีตสามีก็ตะโกนด่าแฟนใหม่อีกรอบ ด้วยคำพูดที่หยาบคาย และเกิดการต่อสู้กันขึ้น จนอดีตสามีบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุ แฟนใหม่ก็หนีไปหาญาติที่อำเภอแก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จากนั้นในช่วงเช้าวันนี้ (29 ก.ค.) ก็ประสานตำรวจขอเข้ามอบตัวที่สภ.มัญจาคีรีพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ลงมือก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้องล่าสุด
ขอนแก่น คืบแฟนใหม่ฟันผัวเก่าสาหัส แม่ยายยกย่องลูกเขยเก่า ไม่ยกโทษลูกเขยใหม่

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง