ขอนแก่น คืบแฟนใหม่ฟันผัวเก่าสาหัส แม่ยายยกย่องลูกเขยเก่า ไม่ยกโทษลูกเขยใหม่

1

แม่ยาย ยกย่องอดีตลูกเขย สร้างบ้านให้พ่อแม่อดีตเมีย ส่งเสียเลี้ยงดูตลอด ไม่ยกโทษให้ลูกเขยใหม่ ขอให้ติดคุกไปตลอดชีวิตไม่ต้องออกมา กลัวจะย้อนกลับมาทำร้ายคนอื่นๆอีกเพราะลูกเขยใหม่เคยพูดเอาไว้

        จากกรณีที่ นายสุราช  อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 ม.10 บ้านหนองขาม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,และบุกรุกเคหะสถานโดยมีอาวุธ,ทำให้เสียทรัพย์ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.มัญจาคีรี เนื่องจากใช้อาวุธมีดฟันศีรษะ นายสามารถ  อายุ 53 ปี อดีตสามีของนางสาวมยุรี  อายุ 40 ปีเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 54 ม.11 บ้านท่าเกษม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนางสาวมยุรีอ้างว่า ตัวเองถูกอดีตสามีของแฟนสาวด่าทอด้วยคำหยาบคาย จึงเกิดความโมโหและใช้มีดทำร้าย

        ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่29 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเกิดเหตุ พบนางคำพัน  อายุ 60 ปี ภรรยาของนายสมศักดิ์ อายุ 67 ปี ซึ่งเพิ่งเสียชีวิตและเผาศพเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่เกิดเหตุ ภายในบริเวณบ้าน ซึ่งยังพบคราบเลือดอยู่จำนวนมาก

        นางคำพัน อายุ 60 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่มีวันยกโทษให้นายสุราช เด็ดขาด แม้จะเป็นแฟนใหม่ของลูกสาวก็ตาม เพราะนายสุราชไม่เคยสร้างคุณงามความดีอะไรให้ครอบครัว และการก่อเหตุครั้งนี้ก็ก่อเหตุกับคนที่ไม่มีทางสู้ เพราะนายสามารถ นั่งดูญาติพี่น้องทำกับข้าวอยู่เฉยๆ นายสุราชก็ถือมีด พุ่งเข้ามาทำร้าย นายสามารถทำได้เพียงยกเอาเก้าอี้ขึ้นมาบังแล้วเดินหนี จนสะดุดล้ม นายสุราชก็ใช้มีดฟันที่ศีรษะแล้วหลบหนีไป

        นางคำพัน กล่าวอีกว่า นายสามารถแม้จะเป็นอดีตลูกเขย แต่เป็นคนที่สร้างบ้านให้ตนและครอบครัว เมื่อแยกทางกับลูกสาวแล้วก็ไปมีครอบครัวใหม่ที่จังหวัดลำพูน แต่ไม่เคยห่างเหิน เพราะยังคงส่งเงินมาให้ลูก ให้ครอบครัวที่ขอนแก่นใช้จ่ายตลอด ญาติพี่น้องพ่อแม่จึงรักและผูกพันกันมาจนถึงวันที่นายสมศักดิ์ อายุ 67 ปี สามีเสียชีวิต ญาติพี่น้องจึงแจ้งให้นายสามารถทราบ และมาร่วมงานศพ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่แยกทางกับลูกสาวแล้ว นายสามารถบอกกับลูกสาวว่า อย่าเอาแฟนใหม่มานอนมาอยู่ในบ้านเด็ดขาด เพราะสร้างบ้านให้พ่อแม่กับลูกอยู่ ห้ามให้แฟนใหม่ หรือสามีใหม่มายุ่งเกี่ยวในบ้าน จึงเชื่อว่าเมื่อแฟนคนใหม่ของลูกสาวอยู่ในบ้านจึงเกิดความไม่พอใจ จึงได้ตะโกตด่าว่าต่างๆนานา แต่ญาติพี่น้องเคลียร์จบไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.แล้ว

        วันที่ 28 ก.ค.หลังจากที่เผานายสมศักดิ์ สามีเรียบร้อยแล้ว ญาติพี่น้องก็มาช่วยกันทำกับข้าวเลี้ยงเพื่อนบ้าน และเตรียมอาหารไว้ทำบุญตักบาตรเช้า นายสุราชก็เดินถือมีดมาฟันนายสามารถที่นั่งอยู่กับญาติพี่น้อง จนบาดเจ็บสาหัส โดยส่วนตัวไม่มีวันยกโทษ และห้ามประกันตัวออกมาเด็ดขาด ขอให้รับโทษติดคุกไปนานๆ นอกจากนี้ลูกเขยใหม่ยังเขยพูดหมายหัวลูกเขยอีกคนหนึ่งไว้จะมาทำร้ายด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ผัวเก่าควงทั้งมีดทั้งปืนบุกงานศพอดีตพ่อตาถูกแฟนใหม่ใช้มีดฟันหัวสาหัส (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง