ญาติเศร้าพบคุณตาวัย75ปีจมน้ำเสียชีวิตในสระกลางนา

B9CC86B3-98E0-4F72-9C67-DBECAD3D7A7D

ญาติเศร้าพบคุณตาวัย75ปีจมน้ำเสียชีวิตในสระกลางนา คาดเป็นลมหน้ามืดตกลงสระน้ำ เสียชีวิตเกิน 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำในซอยมหาชัย ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพุทธญาณบ้านไผ่รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบว่าสระน้ำอยู่กลางทุ่งนา ซึ่งเป็นพื้นที่นาของนายไสว แก่นวงษ์ อายุ 75 ปี ผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สวมเสื้อผ้าปกติ และเสียชีวิตมาแล้วเกิน 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปนำร่างขึ้นมาจากน้ำ

ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ สว.(สอบสวน) เปิดเผยว่า ญาติของนายไสวเล่าว่า นายไสวมักออกจากบ้านมายังที่นาเป็นประจำ วันเกิดเหตุเช้าวันที่ 8 มิถุนายน 2567 นายไสวออกจากบ้านมาตามปกติ แต่ไม่กลับเข้าบ้าน ญาติจึงคิดว่าเขาคงนอนพักที่นา จนเช้าวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ญาติออกตามหาและพบหมวกของนายไสวที่ริมสระน้ำ รวมทั้งรอยหญ้าถูกรูดลงไปในน้ำ ก่อนจะพบร่างของนายไสวลอยอยู่กลางสระ

ญาติได้แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยนำร่างขึ้นจากน้ำ คาดว่านายไสวอาจเกิดหน้ามืดเป็นลมและตกลงไปในสระน้ำโดยไม่มีผู้พบเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิต ญาติพี่น้องไม่ติดใจการตายและขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง