“เทอม 3” ปลุกความหลอนในมหาวิทยาลัยไทยสู่จอเงิน

Screenshot

ภาพยนตร์ใหม่สร้างจากตำนานผีมหาวิทยาลัย เข้าฉายแล้วทั่วประเทศ

ชมคลิป

“เทอม 3” ภาพยนตร์หลอนเรื่องใหม่จากสหมงคลฟิล์ม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่โรงภาพยนตร์ SF เซ็นทรัล ขอนแก่น โดยมีทีมนักแสดงนำพบปะแฟนคลับในกิจกรรม “เทอม 3 Star Roadshow” ซึ่งประกอบด้วย “ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี”, “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” ที่มาร่วมแจกลายเซ็นและทำกิจกรรมกับแฟนภาพยนตร์หลังการฉายรอบแรกเสร็จสิ้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีแฟนคลับเข้าร่วมจำนวนมาก

มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กล่าวว่าทีมงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนภาพยนตร์ทั้งที่อุดรธานีและขอนแก่น โดยมีผู้ชมเข้าชมภาพยนตร์เต็มทุกที่นั่ง ทำให้เกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก

ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี หวังว่าภาพยนตร์ “เทอม 3” จะทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทย โดยคาดหวังรายได้กว่า 1 หมื่นล้านบาท ขึ้นอยู่กับการตอบรับของผู้ชม

อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ กล่าวเสริมว่า “เทอม 3” เป็นภาพยนตร์ผีมหาวิทยาลัยที่สร้างจากตำนานหลอนลี้ลับทั้ง 3 ตอน ได้แก่ ขบวนแห่, พี่เทค และ ศาลล่องหน ที่มาจากเรื่องเล่าภายในมหาวิทยาลัยของไทย ซึ่งทางทีมงานหวังว่าภาพยนตร์นี้จะสามารถสะท้อนความน่ากลัวและเข้าถึงคนดูได้มากที่สุด

ภาพยนตร์ “เทอม 3” หรือ “Haunted Universities 3” ได้กลับมาสานต่อความสำเร็จจากภาคก่อน ด้วยการเล่าตำนานผีและพิธีกรรมที่น่ากลัวในรั้วมหาวิทยาลัย โดยแบ่งการเล่าออกเป็น 3 พาร์ทเหมือนเดิม ภาพยนตร์เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำเสนอความหลอนที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง