พ่อมือฆ่าหมกคอนโด ยืนยันลูกเป็นชายแท้ ไม่ใช่คู่ขาเสี่ย มีแฟนเป็นผู้หญิง

Screenshot 2024-06-01 at 13-17-03 พ่อมือฆ่าหมกคอนโด ปัดลูกเป็นคู่ขาเสี่ย ยืนยันเป็นชายแท้ มีแฟนเป็นผู้หญิง

วันนี้ (1 พ.ค. 67) นายพรชัย พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหาก่อเหตุแทงนายไพศาล ทองอ่อน หรือโต๊ส พ่อค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์จนเสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าลูกชายของเขาเป็นคู่ขาของผู้เสียชีวิต โดยยืนยันว่าลูกชายเป็นชายแท้และมีแฟนเป็นผู้หญิง

นายพรชัยกล่าวว่า ลูกชายของเขามีแฟนเป็นผู้หญิงและไม่เกี่ยวข้องในลักษณะคู่ขากับนายไพศาล พร้อมทั้งขอโทษครอบครัวผู้ตายและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ นายพรชัยได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีเพื่อนำขนมปังและน้ำที่ลูกชายชอบไปเยี่ยม แต่ยังไม่ได้เข้าเยี่ยมเนื่องจากยังไม่ถึงเวลาเยี่ยมผู้ต้องหา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อนายภูริณัฐก่อเหตุแทงนายไพศาลจนเสียชีวิตและนำศพไปซ่อนไว้ในห้องพักหลายวันก่อนจะหนีไปยังจังหวัดชุมพรจนศพส่งกลิ่นเหม็นเน่า

นายพรชัยกล่าวว่า ลูกชายจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำตามกระบวนการยุติธรรมและยืนยันว่าจะไปกราบขอขมาครอบครัวนายไพศาลแน่นอน แต่ยังไม่ระบุวันที่

เกี่ยวกับประเด็นสุขภาพจิตของลูกชาย นายพรชัยชี้แจงว่า นายภูริณัฐไม่ได้ป่วยทางจิต แต่อาจมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 66 ที่ผ่านมา โดยนายภูริณัฐประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่จนกระดูกสะโพกต้องใส่เหล็กและกระดูกคอหัก 3 ท่อน ต้องใส่คอลล่าตลอดเวลาเพราะกระดูกคอไม่ดี

นายพรชัยได้กล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องทำงานหนักในการติดตามคดีหลายวันและขอโทษประชาชนที่ติดตามข่าวสารจากเหตุการณ์นี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง