เจ้าของบ้านฝากลูก3เดือนไว้กับเพื่อนถูกทำร้ายโคม่า ตร.ค้นพบยาบ้า6เม็ด

FC22B30B-53C1-487E-8A3C-DABE0BD758A4

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสุชาวดี อัตเสน หรือ “นางอ้อย” อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 บ้านปันน้ำใจ ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่า “น้องกัปตัน” หลานชายวัย 3 เดือน ถูกนายเบิร์ด เพื่อนของลูกเขย ทำร้ายร่างกายจนต้องส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ สภาพบาดเจ็บสาหัส

นางอ้อย เปิดเผยว่า นายเบิร์ด อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนของลูกเขย ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงมาขออาศัยอยู่ในกระต๊อบข้างบ้าน และมักเสพยาบ้าเป็นประจำ วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ลูกสาวออกไปซื้อของ ทิ้งน้องกัปตันไว้กับสามีในบ้าน นายเบิร์ดอยู่ในกระต๊อบ เมื่อลูกสาวกลับมาพบลูกชายถูกห่อด้วยผ้าขาวม้า นอนอยู่ในเปล และเห็นรอยช้ำตามร่างกายคล้ายถูกทำร้าย

ต่อมาวันที่ 27 พฤษภาคม หลานชายร้องไห้ไม่หยุด นางอ้อยและครอบครัวจึงตรวจดู พบว่ามีรอยกัดและรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย นายเบิร์ดยอมรับว่าโยนน้องกัปตันลงในถังน้ำแล้วห่อผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นางอ้อยกล่าวว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวตกใจและกลัวว่าตำรวจจะจับกุมเพียงข้อหาเสพยาเสพติด และปล่อยตัวนายเบิร์ดออกมา ตนจึงเดินทางมาที่บ้านลูกเขย และเห็นนายเบิร์ดเสพยาบ้าในกระต๊อบ จึงปรึกษากันในครอบครัวเพื่อแจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพองได้รับแจ้งเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 29 พฤษภาคม ลงพื้นที่จับกุมนายเบิร์ดพร้อมยาบ้า 6 เม็ด คุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย และข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส และหากเด็กชายวัย 3 เดือนเสียชีวิต จะเพิ่มข้อหา

ขณะนี้ น้องกัปตันยังรักษาตัวด้วยเครื่องช่วยหายใจที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ นางอ้อยภาวนาขอให้หลานปลอดภัยและได้รับความเป็นธรรมจากเหตุการณ์นี้.

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง