คู่รักจัดหนักบนเก้าอี้ในลานจอดรถ ชาวบ้านผ่านมาเจอรีบแจ้งตำรวจจนสวรรค์ล่มแยกย้ายหนี

Screenshot

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อเวลา 20.40น. ของวันที่ 29 พ.ค. 67 สามารถบันทึกภาพชายผมยาวปะบ่า สวมเสื้อสีดำกางเกง 3 ส่วน เดินมาจากฝั่งศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดขอนแก่น (กศน.) มุ่งหน้าไปยังแยกทางรถไฟตัดถนนเหล่านาดี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จากนั้นได้มีการพูดคุยกับหญิงที่อยู่ฝั่งติดกำแพงโรงเรียนแห่งหนึ่ง (โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย) โดยฝ่ายหญิงได้เดินข้ามถนนมา ก่อนที่กล้องวงจรปิดที่อยู่ข้างร้านกาแฟจะสามารถบันทึกเสียงของฝ่ายหญิงที่พูดว่า “เจ็บขานี่แหมอ๊อฟ โอ๊ยแค่นั้นหละ” จนกระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาเห็น ได้ถ่ายคลิปสั้นๆเอาไว้ โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ ที่มีรถยนต์เก๋งสีดำจอดบังไว้อยู่

ต่อมามีเสียฝ่ายชายพูดว่า “เอาจั๊กบาท” จากนั้นฝ่ายหญิงได้เดินออกไปหน้าอาคารพาณิชย์แล้วสวมใส่กางเกง ก่อนที่จะเดินไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของอาคารพาณิชย์จะหมุนกล้องมาดูที่ข้างรถยนต์ พบฝ่ายชายกำลังนำเสื้อและกางเกงมาสวมใส่ ส่วนฝ่ายชายเดินไปตามผู้หญิงไป

ด้านพ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดนั้น หลังจากที่เจ้าของอาคารพาณิชย์เห็นความผิดสังเหตุ ประกอบกับมีพลเมืองดีผ่านมาเจอ จึงได้แจ้งกับทางตำรวจจากนั้นตำรวจสายตรวจ ได้ออกตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าว พบว่าเป็นลานจอดรถติดอาคารพาณิชย์ ใต้ทางรถไฟยกระดับ แต่เมื่อไปถึงไม่พบชายหญิงทั้งสองคน  

จากนั้นได้มีการขอดูภาพจากกล้อวงจรปิดคาดว่าทั้งสองชายหญิงนั้น น่าจะเป็นคนไร้บ้าน ที่อาศัยอยู่บริเวณสถานีรถไฟขอนแก่น เนื่องจากดูจากเส้นทางการเดินไปกลับของทั้งสองคน เดินไปด้วยกันแต่เรื่องดังกล่าวยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ต่อไปจะได้ให้ทางตำรวจสายตรวจ เพิ่มการออกตรวจบริเวณดังกล่าวอย่างเข้มงวด เนื่องจากเป็นภาพพจน์ที่ไม่ดี และยังเข้าข่ายความผิดอนาจารด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง