คืบน้าเขยข่มขืนหลานป.6แฟนผู้ก่อเหตุเผยขาดการติดต่อตั้งแต่เกิดเรื่อง

39679853-6790-44E2-AE04-1876392A5CAE

คืบหน้า น้าเขย ข่มขืนหลานสาว ป.6 แฟนสาวของผู้ก่อเหตุเผย ขาดการติดต่อตั้งแต่ทุกคนทราบเรื่อง ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกตลอดชีวิต ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ความคืบหน้ากรณีนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ข้าราชการครูที่จังหวัดจันทบุรี ร้องเรียนขอความช่วยเหลือมาทางสื่อมวลชน ให้ตรวจสอบความคืบหน้ากรณีที่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี มารดาและเป็นย่าของด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น หลังแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น กรณีที่ ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนบ้านชื่อนายปาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ข่มขืน 5 ครั้ง  เกรงว่าเรื่องจะเงียบและคนก่อเหตุจะลอยนวล จึงอยากให้สื่อมวลชน ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวให้ด้วย

ซึ่งในทางคดีนั้น ทาง พ.ต.อ.สำเนาว์ กรุยกระโทก ผกก.สภ.โนนศิลา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนรวบรวมพยาน หลักฐานที่เกี่ยวข้อง และจะนำตัว ด.ญ.เอไปพบอัยการ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวนตามขั้นตอน จากนั้นก็จะขอให้ศาลออกหมายจับ เพื่อจับกุมนายปายมาดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปบ้านของนายปาย อายุ 24 ปี น้าเขยที่ก่อเหตุดังกล่าวกับหลานสาววัย 12 ปี ที่บ้านหนองน้ำขุ่นเหนือ หมู่ 16 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น โดยได้พบกับนางสาว นก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี แฟนสาวของนายปาย ซึ่งมีลูกด้วยกันเป็นลูกชายอายุ 1 ขวบ 4 เดือนแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องดังกล่าวนั้น ตนเองทราบเรื่องหลังจากยายไปแจ้งความ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันแต่นายปายได้หายไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ที่ผ่านมานายชอบเล่นชอบเที่ยวชอบสนุกไม่ค่อยอยู่บ้าน ติดเพื่อน ส่วนตนเองก็ไม่สนใจไม่ใส่ใจอยู่แต่บ้านเลี้ยงลูก จนความสัมพันธ์ไม่ค่อยจะดีนัก และมีปัญหาจนตนเองไล่ให้กลับบ้านไปที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยโดยนายปายส่งเงินมาให้บ้าง แต่ฝากคนอื่นมาให้ และตอนนี้แฟนหายไปไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองเห็นแชทของแฟนคุยกับหลานสาว มีการชักชวนไปหา ซึ่งเป็นหลานชายฝากข้อความแชทมากับเพื่อน มาให้ตนเองดู ตนเองจึงนำแชทข้อความไปให้ยายดู โดยข้อความในแชทซึ่งพบว่าน่าจะมีการลบข้อความออกไปบางส่วน เป็นข้อความที่ฝ่ายชายถามหลานสาวว่าอยู่ไหน โดยหลานตอบกลับมาว่าอยู่บ้าน และฝ่ายชายบอกต่อว่า ออกมาหาหน่อย ก่อนที่ข้อความจะสิ้นสุดเท่านั้น และหลานสาวก็ออกไปหาแฟนตนเอง เพื่อให้ยายทราบและไม่ให้หลานออกไปหาแฟนหนุ่มอีก ตนเองเสียใจที่หลานสาวไม่บอกอะไรเลย ทั้งที่มาเล่นด้วยทุกวัน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเสียใจที่ทำไมไม่บอกว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ตอนนี้ส่วนตัวขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  

นางสาวนกบอกอีกว่า ครั้งล่าสุดที่เห็นแฟนหนุ่มอยู่ที่งานศพของยายอีกคนในหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 และหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ที่หลานนำ แชทข้อความมาให้ดู ตนเองก็ได้ไปถามนายปาย ว่าคบกันนานหรือยังได้กันกี่ครั้ง แต่แฟนหนุ่มก็บอกเพียงว่าจำไม่ได้ลืมแล้ว ก่อนหายออกจากบ้านไปและไม่ติดต่อกลับมาจนถึงปัจจุบันนี้ แต่มาทราบจากยายของหลานบอกว่าไปมีอะไรกันอยู่ที่โรงเรียน ซึ่งวันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มาสอบถามหานายปายอยู่ที่บ้านด้วย ตนเองก็ให้ข้อมูลแบบนี้ไปเช่นกัน แต่ไม่ทราบว่านายปาย ไปอยู่ที่ไหนหรือไปอยู่กับใครเพราะเป็นคนที่ชอบกินชอบเที่ยวชอบเล่น ยาเสพติดการพนันเอาทุกอย่าง ส่วนตัวก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกปล่อยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง