ญาติร้องนร.หญิงป.6 ถูกน้าเขยข่มขืน 5 ครั้ง ตร.เตรียมออกหมายจับ

216AC6E4-48F2-4F9B-ADA9-08780931E6CF

ญาติเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ร้องผ่านสื่อ น้าเขยกระทำการข่มขืน 5 ครั้ง ครั้งสุดท้ายนั่งซึมเศร้าย่าเค้นถามจนบอกความจริงทั้งหมดให้ฟัง เข้าแจ้งความกับตำรวจวอนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กลัวจะย้อนมาลักพาตัวหลานไป ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับทันที

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ข้าราชการครูที่จังหวัดจันทบุรี ให้ตรวจสอบความคืบหน้ากรณีที่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี มารดาและเป็นย่าของด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น หลังแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น กรณีที่ ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนบ้านชื่อนายปาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ข่มขืน 5 ครั้ง  เกรงว่าเรื่องจะเงียบและคนก่อเหตุจะลอยนวล จึงอยากให้สื่อมวลชน ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวให้ด้วย

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางดำ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี ย่าของด.ญ.เอ  โดยย่า เปิดเผยว่า คนที่ข่มขืนหลานสาวก็คือหลานเขย เพราะแต่งงานกับหลานสาวที่เป็นลูกของญาติพี่น้องกัน มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้ๆกัน เรื่องถูกเปิดเผยเพราะหลานชาย อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 ซึ่งเล่นเฟซบุ๊กและสามารถเข้ารหัสเฟซบุ๊กของ ด.ญ.เอ หลานสาวได้ และพบข้อความในแชทเฟซบุ๊กของหลานสาวที่พูดคุยกับชายชื่อนายปาย ซึ่งเป็นหลานเขยของตน ในลักษณะข่มขู่ และชักชวนให้ออกไปหลับนอนกัน หลานชายจึงมาบอกให้ทราบ จึงรู้เรื่อง พอรู้เรื่องจึงเค้นเอาความจริงจากหลานสาว ที่กำลังซึมเศร้า ซึ่งหลานสาวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

โดยหลานสาวเล่าว่า ครั้งแรกที่ถูกข่มขืนนั้น เป็นช่วงสงกรานต์เกิดขึ้นภายในห้องน้ำของโรงเรียนประจำหมู่บ้าน นายปายไปหาและหลอกล่อเข้าห้องน้ำ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นก็ข่มขู่ห้ามบอกเรื่องนี้กับใครถ้าบอกจะฆ่าทิ้ง หลานสาวจึงไม่กล้าบอกใคร จากนั้น นายปายก็หลอกล่อออกไปหาที่ทุ่งนา และข่มขืนต่ออีก 4 ครั้ง รวมเป็น 5 ครั้ง โดยที่หลานสาวก็ยังไม่กล้าบอกใคร อีกทั้งเป็นช่วงปิดเทอมหลานสาวกับเพื่อนจะไปเล่นที่โรงเรียน นายปายจึงหลอกล่อได้ง่าย บางครั้งเมียนายปายก็ให้หลานสาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ เอายาบ้าไปส่งให้นายปายที่ทุ่งนา  ทำให้หลานสาวคุ้นเคยกับนายปาย ไม่คิดว่าจะถูกหลอกล่อไปข่มขืน และที่ผ่านมานายปายมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานาน กลัวว่าจะย้อนมาลักพาตัวหลานสาวไป ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะปรึกษาครูอาจารย์ในโรงเรียนขอให้ช่วยสอดส่องอีกทางด้วย

ย่ากล่าวอีกว่า หลังทราบรายละเอียดจากหลานสาว จึงไปหานายปายที่บ้าน แต่แม่ยายและภารยานายปายไม่รับรู้ด้วย และนายปายก็ไม่อยู่บ้าน จึงไม้ได้พูดคุยกัน จึงแจ้งให้ลูกชายที่เป็นครู ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของหลานสาวทราบเรื่อง ลูกชายจึงให้ไปแจ้งความกับตำรวจสภ.โนนศิลา ให้จับกุมนายปายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ขณะที่นายแดง (นามสมุติ) อายุ 75 ปี ปู่ของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า ปู่กับย่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย เพียงแต่สงสัยว่าช่วงปิดเทอม หลานสาวดูเศร้าซึมไม่สดชื่น ทั้งที่ก็ออกไปเล่นกับเพื่อนๆที่เรียนหนังสือด้วยกันตามปกติ แต่ร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยจึงไม้ได้ถาม แต่เรื่องแดงเพราะหลานชายไปพบข้อความในแชทของหลานสาว จึงมาบอกปู่กับย่า จากนั้นจึงถามหลานสาว หลานสาวก็ยอมรับว่า ถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียนและที่กระท่อมในทุ่งนา และถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร ถ้าบอกป่าย่า จะฆ่าทิ้ง หลานอายุเท่านี้จึงไม่กล้าพูดและเก็บไว้เป็นความลับ เชื่อฟังและไม่บอกใคร แต่เมื่อหลานชายพบข้อความในแชทมาบอกจึงเค้นเอาความจริงจนหลานสาวเปิดปากทุกอย่าง ย่าจึงไปแจ้งความกับตำรวจ ให้จับนายปายเข้าคุก แต่นายปายยังไม่ถูกจับ ยังคงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปมา จึงขอฝากถึงตำรวจสภ.โนนศิลาว่า ช่วยเร่งรัดจับกุมตัวนายปายเข้าคุกให้ด้วย เพราะเป็นคนอันตราย 

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว จาก พ.ต.อ.สำเนาว์ กรุยกระโทก ผกก.สภ.โนนศิลา ทราบว่า คดีดังกล่าวล่าสุดนั้น อยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนรวบรวมพยาน หลักฐาน และจะนำตัว ด.ญ.เอไปพบอัยการ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวนตามขั้นตอน จากนั้นก็จะขอให้ศาลออกหมายจับ เพื่อจับกุมนายปายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ในข้อหาที่เกี่ยวข้อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง