คึกคัก สาวกผีแดงร่วมร้องเพลงเชียร์หน้าร้านหมูกระทะ

IMG_5783

คึกคัก สาวกทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกันกินหมูกระทะ ลาบเป็ดฟรี พร้อมร้องเพลงเชียร์สนั่นลั่นทั่วทั้งร้าน ขณะที่เจ้าของร้านสั่งเติมของไม่อั้น งานนี้เพื่อเพื่อนร่วมอุดมการณ์ใจรักแมนยู

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2567 ที่ร้าน มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับประทานหมูกระทะที่ร้านภายหลัง ทางร้านได้ประกาศตามสื่อต่างๆว่า หากแมนยูชนะคว้าชัยเหนือเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ครองแชมป์เอฟเอคัพครั้งที่ 143 ได้สำเร็จจะเปิดร้านให้ลูกค้าและสาวกแมนยูได้รับประทานหมูกระทะฟรีพร้อมทั้งลาบเป็ดจากแฟนหงส์แดงลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของทางร้านเป็นคนฟักเนื้อเป็ดทั้งน้ำตา ก่อนนำมาเสิร์ฟให้กับแฟนๆที่สวมเสื้อมารับประทานหมูกระทะที่ร้าน รับประทานลาบเป็ดย่างเอร็ดอร่อยควบคู่ไปกับหมูกระทะด้วย 

โดยในช่วงของการจัดกิจกรรมรับประทานหมูกระทะนั้น เหล่าสาวกแมนยูได้รวมตัวกันถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งร่วมกันร้องเพลงเชียร์ กระหึ่มไปทั่วบริเวณร้าน เพื่อร่วมกันแสดงความดีใจ ในการคว้าชัยของแมนยู ที่ได้ถ้วยเอฟเอคัพในครั้งนี้

 

นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน “มันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟต์” กล่าวว่า บรรยากาศในวันนี้มีแฟนแมนยูมารวมตัวกันที่ร้านกันอย่างคึกคัก เพื่อร่วมรับประทานหมูกระทะที่ทางร้านจัดไว้เอาใจขอแฟนบอลกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีเมนูพิเศษอย่างลาบเป็ดโดยแฟนหงส์แดงลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านรับหน้าที่เป็นมือฟักเนื้อเป็ดปรุงอาหารลาบเป็ดทั้งน้ำตาทั้งปวดแขนทั้งปวดใจ มาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟนคลับแมนยูได้กันรับประทานกันอย่างเต็มที่ไปจนถึงเวลา 04.00 น. พร้อมทั้งได้นำวัตถุดิบในการย่างหมูกระทะมาเติมแบบเรื่อยๆเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของบรรดาแฟนคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายในร้านหมูกระทะวันนี้ด้วย นอกจากนี้ในอนาคตก็จะยังคงนำกิจกรรมดีๆแบบนี้มามอบให้กับลูกค้าอีกเรื่อยๆเพื่อเป็นการร่วมสนุกกัน และร่วมฉลองชัยชนะในทีมสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองรักอย่างเช่นวันนี้

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง