ร้านหมูกระทะใจดีแจกเพิ่มอีก 50 คน ขณะที่มือลาบเป็ดเผยอาจเค็มเพราะปรุงโดยน้ำตาเด็กหงส์

IMG_5765

เจ้าของร้านหมูกระมันส์นัวร์ใจดี แจกบัตรคิวให้กินฟรีหลังแมนยูได้แชมป์ถ้วย FA CUP เพิ่มอีก 50 คน หลังสาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารอตั้งแต่บ่ายก่อนการแจกบัตรคิว ใช้เวลาแจกภายใน 13 นาที ขณะที่เจ้าของร้านจัดเมนูพิเศษ ลาบเป็ดสุดแซ่บ โดยมือฟักลาบจากเด็กหงษ์ พร้อมเผยเมนูนี้อาจจะเค็ม เพราะมีน้ำตาของเด็กหงษ์ แต่ก็ทำด้วยความเต็มใจให้แฟนผีแดง

ชมคลิป

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 พ.ค.2567 ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านมีการประกาศตามสื่อต่างๆ หากทีมสโมสรฟุตบอลสุดรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ค.2567) จะแจกบัตรคิวให้ทานหมูกระทะฟรี 200 ใบ ซึ่งปรากฎว่าทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยได้สำเร็จ โดยเอาชนะไป 2 ประตูต่อ 1 ทำให้สาวกแมนยูที่ทราบข่าว พร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูฯแบบต่างๆมารอต่อคิวรับบัตรกินหมูกระทะฟรีจนแน่นร้านตั้งแต่ก่อนเวลาแจกบัตรคิวที่ร้านกำหนดในเวลา 15.30 น. โดยคนแรกที่มาถึงร้านนั้นมาถึงตั้งแต่เวลา 13.00 น. ก่อนจะเริ่มทยอยเดินทางมาจนเกินจำนวน 200 คน ซึ่งทางร้านก็ได้ทำการแจกบัตรคิวก่อนเวลาเช่นกันเนื่องจากทางร้านได้ทำการนับในเบื้องต้นพบว่ามาเกิน 200 คน ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านแจกบัตรคิวทั้งหมดโดยใช้เวลาเพียง 13 นาที ปรากฎว่า มีอีกหลายคนที่สวมเสื้อแมนยูฯแต่ต้องผิดหวังเพราะมาไม่ทันใน 200 คนแรก ซึ่งก็มีบางส่วนเดินทางกลับไป แต่ก็มีบางส่วนที่ยังคงปักหลักรอพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนขอบัตรคิวเพิ่ม ทำให้ นาย อนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี หุ้นส่วนร้านมันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ทนสายตาอ้อนวอนไม่ไหว ต้องออกมาประกาศให้ลูกค้าและสาวกแมนยูที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูฯมาร่วมกิจกรรมทานหมูกระทะฟรีว่าจะเพิ่มบัตรคิวให้ทานฟรีอีก 50 คน ทำให้แฟนคลับและลูกค้าที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูมารอนั้นต่างดีใจและขอบคุณ ก่อนที่จะมีการแจกบัตรคิวจนหมดเพิ่มเติมอีก 50 ใบ 

นาย อนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี หุ้นส่วนร้านมันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังจากที่ร้านได้จัดกิจกรรมทานฟรี 100 คนแรกโดยสวมเสื้อแมนยู มารับประทานหากแมนยูคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่งปรากฎว่ามีคนสนใจอย่างมากจึงได้เพิ่มให้เป็น 200 คน ทำให้ในวันนี้มีสาวกแมนยูและลูกค้าต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูฯมารอกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ก่อนเวลาที่จะเริ่มแจกบัตร ทางร้านจึงได้ทำการนับและพบว่าเกิน 200 คนตั้งแต่ก่อนเวลาจะเริ่มแจก จึงได้ทำการแจกไปก่อนจนครบ 200 คน แต่ปรากฎว่ายังมีสาวกแมนยูเหลืออีกหลายคนที่ยังไม่ได้รับบัตรคิวทานฟรี ทางร้านจึงจัดให้เป็นพิเศษเพิ่มให้อีก 50 คน เพื่อได้ร่วมกันฉลองชัยในการคว้าแชมป์ถ้วยเอฟเอคัพมาครองได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมดีๆแจกของรางวัลและร่วมสนุกกับทางร้านไปจนถึงเวลาปิดร้าน และที่สำคัญมีเนมูพิเศษเป็นลาบเป็ดสุดแซ่บโดยเด็กหงษ์ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

 

ด้านนาย ฉัตรดนัย ลี้ฮะจือ อายุ 37 ปี หุ้นส่วนร้านซึ่งสาวเสื้อทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้ทำการฟักเนื้อเป็ดเตรียมทำเมนูลาบเป็ดแจกให้กับผู้ที่มาทานหมูกระทะในวันนี้ เปิดเผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้ตั้งใจทำลาบเป็ดโดยเด็กหงษ์ เพื่อสาวกแมนยูโดยเฉพาะที่มาทานหมูกระทะที่ร้านในวันนี้ นอกจากจะปวดแขนตอนฟักเนื้อเป็ดแล้วยังปวดใจอีกด้วย และลาบเป็ดอาจจะเค็มๆเพราะผสมด้วยน้ำตาของเด็กหงษ์ในวันนี้ แต่ก็ทำด้วยความเต็มใจเพื่อเด็กผีแมนยู

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง