มาคนแรก! แฟนแมนยูมารอกินหมูกระทะฟรีหลังได้แชมป์เอฟเอคัพ

6DB92F5B-7722-4AC3-8415-E73C086FF7AF

แฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สวมเสื้อสโมสรมารอคนแรกตั้งแต่ 13.00 น. รอกินหมูกระทะฟรี หลังเจ้าของร้านประกาศถ้าชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์ถ้วย เอฟเอคัพได้สำเร็จ ให้แฟนบอลแมนยูกินฟรี200คน ซึ่งจะเริ่มแจกบัตรคิวในเวลา 15.30 น.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ตั้งอยู่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สาวกแฟนบอลทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เริ่มทยอยเดินทางมารอกินหมูกระทะฟรี ภายหลังจากทางเจ้าของร้านคือ นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ประกาศผ่านทางสื่อต่างๆก่อนการแข่งขันว่า หากทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นทีมที่ตัวเองรัก สามารถคว้าชัยเหนือทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และได้แชมป์ถ้วยเอฟเอคัพ มาครองได้สำเร็จ จะให้ลูกค้าที่สวมใส่เสื้อทีมสโมสรฟุตบอลแมนยู เข้ามาทานหมูกระทะได้ฟรีจำนวน 200 คน ซึ่งบรรยากาศมีทั้งสาวกแมนยู และลูกค้าที่ต้องการกินหมูกระทะสี่สวมเสื้อทีมสโมสรแมนยูมารอตั้งแต่ก่อนเริ่มแจกบัตรคิว ซึ่งทางร้านจะมีการแจกบัตรคิวในเวลา 15.30 น. และให้เริ่มรับประทานได้ในเวลา 16.30 น. ตามเวลาร้านเปิดปกติ

Screenshot

โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแฟนแมนยูที่มารอรับประทานหมูกระทะฟรีคนแรกคือ นายธีระวัฒน์ ศรีสด อายุ 47 ปี  อยู่ ม.14 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองติดตามทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมานาน และได้ทราบข่าวว่าหากทีมสโมสรฟุตบอลที่ตัวเองรักได้แชมป์เอสเอครับทางร้านหมูกระทะมันนัวจะให้กินฟรีโดยมีเงื่อนไขสวมเสื้อแมนยูมารับประทานที่ร้าน และผลเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาปรากฏว่าแมนยูชนะ จึงตั้งใจมารอทานหมูกระทะฟรีกับน้อง ตั้งแต่เวลา 13.00 น. 

ขณะที่ นาย สรพล หมื่นท้าว อายุ 30 ปี 295/11 ม.13 ต.ในเมือง อ.เมือง ขอนแก่น ซึ่งเดินทางมาถึงเป็นคนที่สอง ได้สวมเสื้อแมนยูมารอเช่นกันบอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ทางร้านมีการประกาศตามสื่อต่างๆก็ตั้งใจว่าจะได้กินอย่างแน่นอนแม้ว่าโอกาสคว้าชัยชนะทางฝั่งของแมนเชสเตอร์ซิตีจะมีโอกาสสูงกว่า แต่ผลปรากฏว่าทีมที่ตัวเองรักคือแมนยูเอาชนะได้ ก็ดีใจและตั้งใจมาทานหมูกระทะฟรีกับครอบครัวในวันนี้จึงเดินทางมารอตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงครึ่ง

ด้านนายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะมันส์นัวร์กล่าวว่า หลังจากที่มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นและแมนยูสามารถเอาชนะแมนฯซิตี้ได้สำเร็จ และพบว่า กระแสตอบรับดีเยี่ยมจึงเพิ่มจำนวนจาก 100 คนเป็น 200 คน โดยกติกามีเพียงว่าต้องสวมใส่เสื้อที่มีโลโก้ตราสัญลักษณ์สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้น และจะเปิดรับบัตรคิวในเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป พร้อมกับพบกับกิจกรรมและเมนูพิเศษ ลาบเป็ด ที่ขณะนี้ทางร้านได้นำเป็ดมาสับรอไว้แล้ว และตอนนี้ก็มีลูกค้าเข้ามารอตั้งแต่ ยังไม่เริ่มแจกบัตรคิว โดยต้องรอให้ถึงเวลา 15.30 น. ทางร้านก็จะเริ่มทำการแจกบัตรคิวโดยจะนำเก้าอี้มาวางไว้ให้เป็นลำดับว่าใครมาก่อนมาหลังเพื่อไม่ให้เกิดการชุลมุนแย่งกันเกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าวันนี้เป็นอีกคืนที่สาวกแมนยูจะได้รับความประทับใจและดีใจกลับไปอีกหนึ่งคืน/////////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง