รถแบ็คโฮกำลังขุดสร้างท่อระบายน้ำ ภายในซอยวุฒารามทับคนนั่งเล่นเสียชีวิต

77E9C1AA-C739-4B38-9E84-BC40C2A6B5B0

คนงานขับรถแม็คโครกำลังถอยรถ เพื่อที่จะตักเศษคอนกรีตการก่อสร้างท่อระบายน้ำ เหยียบลุงวัย 81 ปี ที่อยู่ท้ายรถเสียชีวิต คนขับอ้างไม่รู้ว่าลุงมาอยู่หลังรถตั้งแต่เมื่อไหร่

 24 พ.ค.67 เวลา 15.00น. ร.ต.อ.สมัย ชัยบัวลา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถแม็คโครทับร่างคนเสียชีวิต ภายในถนนวุฒาราม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ด้านหน้าล้อตีนตะขาบข้างซ้ายฝั่งคนขับ สภาพศพถูกทับจนร่างเหลวละเอียดทั้งตัว พร้อมเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน 1 ตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอุดม กฐินทอง อายุ 81 ปี บ้านเลขที่ 601/11 ถนนวุฒาราม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น

จากการสอบถามนายสุพัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับรถแม็คโคร เล่าว่า ตนเองได้รับการว่าจ้าง ในการก่อสร้างท่อระบายน้ำบนถนนวุฒาราม โดยมีการทุบถนนเพื่อนำคอนกรีตออก เพื่อวางท่อระบายน้ำ โดยตนเองได้ขับรถแม็คโครตามปกติ โดยจะขับถอยหลังทุกระยะ 1 เมตร เพื่อที่จะตักเศษคอนกรีตใส่รถบรรทุก 10 ล้อ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ทำงานตามปกติ และไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มาด้านหลังรถแม็คโครตอนไหนเพราะตอนที่รถกำลังตักเศษคอนกรีต ตัวรถจะสั่นตลอดเวลา มารู้อีกทีก็เมื่อได้เหยียบร่างไปแล้วก่อนที่ร่างจะติดมากับล้อก่อนจะพาร่างมาอยู่หน้ารถ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหัวหน้าผู้คุมคนงานได้ทราบเรื่อง

 

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า ปกตินายอุดม จะชอบนั่งหน้าบ้านประจำ แต่ในช่วงเกิดเหตุแดดได้ส่องเข้าหน้าบ้านจึงทำให้นายอุดม ได้เดินข้ามถนนไปเพื่อที่จะไปนั่งใต้ต้นไม้ที่นั่งเป็นประจำทุกวัน แต่เนื่องจากหูที่ไม่ได้ยินไม่เห็นรถแม็คโครจึงถูกถอยเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง