เจ้าของร้านหมูกระทะใจถึง ประกาศ “ถ้าเสาร์นี้ แมนยูชนะ วันอาทิตย์ กินหมูกระทะฟรี!”

Screenshot

ร้านหมูกระทะที่จังหวัดขอนแก่น เตรียมให้ลูกค้ากินฟรีในวันอาทิตย์นี้ หากในค่ำคืนวันเสาร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ เหนือสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในการแข่งขันเอฟเอคัพ ครั้งที่ 143

วันที่ 23 พ.ค.67 นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบ้งค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน “มันส์นัวหมูกระทะบุฟเฟ่ต์”  ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้เดินประชาชสัมพันธ์กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ถึงกิจกรรมทางร้านที่จะจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยจะให้ลูกค้าได้กินฟรีภายในวันอาทิตย์นี้ โดยในวันเสาร์ที่จะถึงจะมีการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 143 ซึ่งเป็นฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง”สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “เรือใบสีฟ้า” สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด

ซึ่งผลออกมาหากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถคว้าแชมป์ ในวันอาทิตย์ทางร้านจะเปิดให้ลูกค้ารับประทานฟรี จำกัดเป็นจำนวน 100คนแรก โดยจะต้องสวมใส่เสื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้ามารับประทานเท่านั้น พร้อมกับมีเมนูพิเศษให้กับลูกค้าได้รับประทานฟรีก็คือลาบเป็ดด้วย ซึ่งเป็นการสร้างสีสันและคืนกำไรให้กับแฟนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าฤดูกาลนี้จะจบที่อันดับที่ 8 ของตาราง แต่ก็เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะต้องลุ้นแชมป์หนักก็ตาม

หากได้แชมป์ถ้วยเอฟเอคัพ จะให้แฟนบอลได้รับประทานหมูกระทะฟรีจริงๆ โดยจะให้แฟนปีศาจแดง ได้กินฟรีตั้งแต่เวลา 16.30น.เป็นต้นไปจนครบจำนวน100คน แม้ว่าทีมจะเป็นรองแต่ฟุตบอลตัดสินผลการแข่งขันนัดเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้

Screenshot
Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง