อุจาดตา!ชายเปลือยบุกรุกบ้านคนไปทั่ว ตำรวจคุมตัวส่งหมอจิตเวช

ข่าวขอนแก่น Web Cover

อุจาดตา ชาวบ้านถ่ายคลิปชายเปลือย เดินจับไอ้จ้อนบุกรุกบ้านคนไปทั่ว ชาวบ้านสยองต้องรีบปิดบ้านไล่ให้หนีไป ก่อนจะเข้าไปบุกรุกพังรั้วร้านรับจำนำในเมืองขอนแก่น ตำรวจเข้าควบคุมตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง พบปราสาทหลอนมีอาการทางจิต

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ชุมชนข่าวขอนแก่น” โพสต์ภาพของชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 45-55 ปี โกนผม โกนคิ้ว ไม่สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้น เดินเอามือจับอวัยวะเพศตัวเองเอาไว้ แล้วพยายามจะเข้าบ้านของชาวบ้านที่อยู่ 2 ฝั่งถนน ในเมืองขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “ขอนแก่นอะไรอี๊กกกก แอดครับ บ่รู้ว่าป่วยหรือบ้าหรือเสพยาจนหลุดไปแล้ว ฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจัดการด้วยครับแต่ละวันมีแต่เรื่องสยอง ยังดีนะมันยังรู้จักปิดของตัวเองไว้ สงสารลูกกะตาชาวบ้านเด้” ซึ่งต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าเกิดจากพิษภัยของยาเสพติด

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ถึงกรณีดังกล่าวทราบว่า ภายหลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ว่ามีชายไม่ทราบชื่อ เปลือยกายเดินอยู่กลางถนนเทพารักษ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และพบว่า ชายดังกล่าวบุกรุกพังรั้วเข้าไปอยู่ภายในร้านรับจำนำแห่งหนึ่ง และได้เข้าไปนั่งอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งจากการเข้าควบคุมตัวชายดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง ฟังไม่เป็นประโยค มีอาการทางจิตเวชประสาทหลอน ก่อนจะเข้าควบคุมตัว ซึ่งเกิดการชุลมุลกันเล็กน้อย ก่อนจะสามารถควบคุมตัวชายดังกล่าวมาที่โรงพัก และนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่นเพื่อให้แพทย์ทำการประเมินอาการ หากมีอาการทางจิตก็จะดำเนินการส่งต่อรักษาทางจิต ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น เบื้องต้นจะต้องรอการประเมินอาการรักษาจากแพทย์ก่อน และเสียหายจะได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ก่อเหตุในข้อหา บุกรุกและอนาจารฯ ตามกฎหมายต่อไป

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง