หนุ่มพยาบาลโพสต์เป็นลางก่อนพบเป็นศพจนน้ำ

Screenshot

หนุ่มพยาบาลโพสต์เป็นลางก่อนพบเป็นศพจนน้ำ เพื่อนบอกปกติเป็นคนอารมณ์ดี ชอบพูดติดตลก สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ

ชมคลิป

บุรุษพยาบาลวัย 35 ปี โพสต์เป็นลางเมื่อ 3 วันก่อน กระทั่งไม่กลับบ้านญาติออกตามหาพบรถเก๋งจอดอยู่ริมหนองน้ำ สุดท้ายพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต สันนิษฐานเชื่อว่าผู้ตายคิดสั้นกระโดดลงในน้ำ เพื่อนร่วมงานเผย เจ้าตัวเคยบอกเอาไว้ถ้าจะตายก็จะกระโดดน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยที่เกี่ยวข้อง นำทีมนักประดาน้ำลงงมหาร่างของ นาย กฤษฎา แก้วนารา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.8 บ้านโนนพันชาติ ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ รพ.มัญจาคีรี ภายหลังได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียชีวิตว่าพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ขฮ 7279 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของนายกฤษฎา จอดดับเครื่องอยู่บนถนนริมหนองน้ำเมย ห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. และพบรองเท้าผู้ตายลอยอยู่ในหนองน้ำเมย ในพื้นที่บ้านนาข่า หมู่ 13 ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและทีมค้นหาใต้น้ำใช้เวลาค้นหาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างของนายกฤษฎา จมอยู่ในน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร ซึ่งในหนองน้ำเมยนั้นมีความลึกประมาณ 5-6 เมตร โดยมีทางญาติๆของนายกฤษฎา และเพื่อนๆในโรงพยาบาลอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากนายกฤษฎา เป็นบุรุษพยาบาลอารมณ์ดี และมีนิสัยที่เป็นที่รักของครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน และไม่มีใครคาดคิดว่าที่นายกฤษฎาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวจะเป็นลางบอกเหตุเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา

โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “เห็นพากันมักโพสต์ลงเฟส ยามฉันตายอย่าโพสต์ภาพตอนฉันป่วยและอยู่ในโลงศพเด้อ มันบ่งาม ถ้าคนตายบอกได้ก็คงบอก555”

ซึ่งผลชันสูตรจากแพทย์ระบุว่า ผู้ตายขาดอากาศหายใจเนื่องจากการจมน้ำ โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนจะนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นคนดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ก่อนที่จะพบเป็นศพนั้น ญาติๆได้ออกตามหาตลอดทั้งวัน โดยเพื่อนๆได้ออกตามหาช่วยอีกแรง กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. พบรถเก๋งของผู้ตายจอดอยู่บนถนนริมหนองน้ำ ซึ่งห่างจากบ้านไปประมาณ 2 กม. จึงได้ออกตามหาตัวแต่ก็ไม่พบ ก่อนจะพบรองเท้าผู้ตายอยู่ในหนองน้ำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยออกค้นหาและพบศพดังกล่าว โดยผู้ตายเคยบอกกับเพื่อนๆว่า ถ้าจะตายคงจะกระโดดน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น แต่ก็ไม่คาดคิดว่าผู้ตายจะทำอย่างที่พูดจริงๆ เพราะปกติผู้ตายจะเป็นคนอารมณ์ดี ชอบพูดติดตลก สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ซึ่งเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้ตายจะคิดสั้นกระโดดลงน้ำฆ่าตัวตาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง