รวบแล้ว! ชายบุกถึงเตียงกลางดึกจี้เอาทรัพย์ถ้าไม่มีจะเอาร่างกายสาว

IMG_5269

ชมคลิปขณะจับกุม

รวบแล้วคนรายแอบย่องปีนกำแพงหอพักขึ้นไปชั้น 2 ก่อนจะเข้าทางด้านหลังห้องใช้มือปิดปากบีบคอ ถามหาทรัพย์สิน ถ้าไม่มีจะข่มขืน เคราะห์ดีหญิงสาวใช้อุบายฮึดสู้หนีออกมาขอความช่วยเหลือไว้ได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มืองขอนแก่น ตามล่าตัวมาดำเนินคดีได้แล้ว พร้อมของกลางที่ขโมยไป

ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ท.ณัฐกิตติ์ ดนัยฤทธิ์ชัยทัศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า มีเหตุคนร้ายเข้าไปจะทำอนาจารหญิงสาวในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทั้งใช้มือปิดปากข่มขู่ และบีบคอ หากไม่มีทรัพย์สินจะข่มขืน ซึ่งคนร้ายได้ขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กพร้อมสายชาร์จไป 1 เครื่อง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ขณะขับรถจักรยานนต์มาจอดกลางซอยแล้วเข้ามาปีนข้ามรั้วขึ้นไปเหยียบคอมเพลสเซอร์แอร์ ก่อนจะปีนเข้าไปในห้องผู้เสียหายจากทางด้านหลังห้องซึ่งลืมล็อคประตูด้านหลังไว้ แต่เคราะห์ดี หญิงผู้เสียหายฮึดสู้หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากคนดูแลหอพักได้ทัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 พ.ค.2567 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 พ.ค.2567) ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้สืบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายอัครพล เนตรนคร อายุ 23 ปี ที่อยู่ 199/6 ม.11 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอัครพล ทำงานอยู่ที่ดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น เมื่อนายอัครพล พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบถามถึงพฤติการณ์ในการชิงทรัพย์ตามวันเวลาดังกล่าว ซึ่งนายอัครพล ให้การยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุดังกล่าวมาจริง โดยได้ทรัพย์สินไปคือโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ asus สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามถึงของกลางดังกล่าว นายอัครพลฯ ได้ให้การว่าของกลางดังกล่าวอยู่ภายในห้องนอนของตัวเอง ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ในพื้นที่ ม.8 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้พานายอัครพล เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว และเข้าไปตรวจค้นภายในบริเวณบ้านและในห้องนอนของนายอัครพล ซึ่งพบของกลาง โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ asus สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้เสียหายอยู่ภายในห้องนอน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง 2กบ 8924 จอดอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว โดยนายอัครพล ยอมรับว่าได้ใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในการก่อเหตุและหลบหนีจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางและนำตัวนายอัครพลส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ หรือรับของโจร ตามขั้นตอนต่อไป

 

//////////////////////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง