สาวขอนแก่นผวา ถูกชายแปลกหน้า ขับ จยย.ตามประกบโชว์ของลับให้แบบจัดเต็ม วอนตำรวจจับกุมด่วน

IMG_4295

ชมคลิป

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพ แชร์ถึงการเล่าเหตุการณ์ที่มีผู้ชายขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามและโชว์ของลับ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงบริเวณริมถนนสายโกทา-หนองหิน ช่วงบริเวณด้านหน้าที่ทำการสำนักงานการประปาขอนแก่น เขต บ.โกทา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.จิตรลดา อายุ 37 ปี ชาวบ้านหนองหิน ม.22 ต.ศิลา จ.ขอนแก่น ซึ่งพาดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุดังกล่าว

น.ส.จิตรลดา กล่าวว่า เหตุการณ์ฯดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากกลับมาจากทำงานโดยได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านโดยพอขับรถมาถึงช่วงก่อนถึงสำนักงานประปาบ้านโกทามีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์สีดำ ลักษณะเป็นผู้ชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 20 ปีขับแซงขึ้นมาจึงได้หลบซ้าย แต่ชายคนดังกล่าวไม่แซงไปและยังขับมาตีคู่ และชายคนนั้นได้ถามว่าพี่ครับถามทางหน่อย เราเลยบอกว่าจะไปไหน ผู้ชายบอกว่าจะไปเขาสวนกวางแต่ตอนเราหันไปเจอที่จะคุยด้วยปรากฏว่าชายคนนั้นไม่ใส่เสื้อ ใส่แค่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว

“จึงบอกทางให้ขับตรงไปพอถึงสี่แยกเคียมห้วยแล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทาง แต่ในช่วงที่กำลังบอกทางอยู่นั้นชายคนดังกล่าวกลับเอามือไปล้วงเอาของลับออกมาโชว์ พอเห็นแบบนั้นจึงได้ขับรถออกไปแต่ผู้ชายคนนั้นได้ขับตาม โดยระหว่างพยายามจะหนีชายคนดังกล่าวยังขับรถตามและตะโกนว่าพี่ถามทางหน่อยครับเขาสวนกวางไปทางไหนผมไม่เข้าใจ ผมนึกไม่ออกพาผมไปหน่อย จึงตอบกลับไปว่าน้องไปเลยแฟนพี่รออยู่ข้างหน้าพี่จะไปแล้วรีบพี่จะกลับบ้าน”

น.ส.จิตรลดา กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงที่ขับรถหนีชายคนดังกล่าวยังขับรถตามอย่างต่อเนื่อง จนตนเองขับรถถึงสะพานข้ามไปบ้านหนองหิน จึงมองไปเห็นร้านซ่อมรถนั่งกินดื่มกันอยู่จึงไปจอดขอความช่วยเหลือโดยบอกว่า ช่วยด้วยมีคนโรคจิตโชว์ของลับขับมอเตอร์ไซค์ตามมา โดยในจังหวะที่ขอความช่วยเหลือนั้นชายคนที่ก่อเหตุ ขับรถผ่านไปอย่างรวดเร็ว

“ตอนนั้นรู้สึกกลัวและสั่นมากๆแต่ก็พยายามมีสติตอนที่หยุดรถคุยด้วยเค้าพยายามที่จะเอามือมาคว้าตัวเราและบอกให้หยุดและบอกให้ดับเครื่องด้วยแต่แต่เราไม่ดับเพราะเริ่มรู้สึกกลัว แต่ก็รอดมาได้เพราะความมีสติและตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากร้านซ่อมรถดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขอฝากเตือนภัยเพราะสมัยนี้คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่ว่าจะเป็นโรคจิตหรือมิจฉาชีพค่อนข้างเยอะเวลาที่ผู้หญิงขับรถยามค่ำคืน ต้องพยายามมองกระจกข้างให้ดีว่ามีคนตามมาหรือไม่ และการแต่งตัวก็ขอให้มิดชิด

ด้วยอย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหน่วยงายที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัวชายโรคจิตคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะถือเป็นภัยสังคมที่เกืดขึ้นอย่างชัดเจน”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง