“พิธา” นำทีม ส.ส.ก้าวไกลปักหลักถนนข้าวเหนียวรอร่วมคลื่นมนุษย์

IMG_2951

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีม ส.ส.ก้าวไกลหลายพื้นที่ บุกถนนข้าวเหนียว ปักหลักรอร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ เดินยิ้มแย้มถือปืนฉีดน้ำสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับ

ชมคลิป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 เม.ย.2567 ที่ถนนข้าวเหนียว ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ส.พรรคก้าวไกลหลายเขต ทั้ง ไอซ์ รักชนก ศรีนอก / วีรนันท์ ฮวดศรี / ชัชวาลย์ อภิรักษ์มั่นคง อิทธิพล ชลธราศิริ 3 ส.ส.ก้าวไกล ขอนแก่น 3 เขต และคณะอีกหลายคนขึ้นท้ายรถกระบะพร้อมปืนฉีดน้ำประจำตัว ฉีดเล่นสงกรานต์กับผู้ที่ผ่านมาอย่างสนุกสนาน ทั่วเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะมีลงรถที่บริเวณหน้าถนนข้าวเหนียว บริเวณ 4 แยกเตียวฮง ถนนศรีจันทร์ ตัดหน้าเมือง ก่อนจะเดินเล่นสงกรานต์กับทางคณะ ส.ส.ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองของนักการเมืองและประชาชนที่พบเห็น ซึ่งหลายคนต่างเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและแสดงความรักความห่วงให้ให้กับพิธา และเหล่าบรรดาส.ส.ด้วย ก่อนจะเดินไปตามถนนข้าวเหนียวร่วมกิจกรรมตามเวทีต่างๆตลอดสองข้างทางถนนข้าวเหนียว ในงาน สุดยอดสงกรานต์อีวาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียวประจำปี 2567

นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้ตระเวนรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่มาแล้ว 4-5 ที่ ไม่ผิดหวัง อบอุ่นและสนุกสนาน เมื่อวานที่ จ.อุดรธานีถือว่าโหดมาก สนุกมาก ประชาชนยิ้มแย้มแจ่มใส และปีใหม่ไทยนี้ขอให้ทุกคนมีความสุข เที่ยวให้เต็มที่จะได้มีแรงกลับมาทำงานต่อหลังสงกรานต์ วันนี้ตั้งใจมาเพื่อร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์โดยเฉพาะ สงกรานต์เป็นเทศกาลที่ได้ใกล้ชิดกับประชาชน ทำให้รู้สึกอบอุ่น โดย 1 ปีมี 1 ครั้ง พร้อมทั้งแซวนักข่าวแต่ละคนว่าไหวไหมที่ทำข่าวสงกรานต์แต่ละข่าว ตอนนี้ต้องดูก่อนว่าติดงานอะไรหรือไม่ หากไปเที่ยวสงกรานต์พื้นที่อื่นๆต่อ ตอนนี้ทราบว่ามีนายกนิวซีแลนด์มาต้องกลับไปทำงานเร็วหน่อย

อย่างไรก็ตามคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์คืนนี้จะเป็นคืนที่ 2 คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นกันมากขึ้นกว่าคืนที่ผ่านมา และนายยพิธา พร้อมคณะ ส.ส.ก็จะมาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ในค่ำคืนนี้พร้อมกับทางจังหวัดและเหล่าดารานักแสดงมากมายบนเวทีกลางและเวทีต่างๆตลอดสายถนนข้าวเหนียวทั้ง 2 ฝั่ง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง