อย่าหาทำ ตั้งด่านล็อกคอหอมแก้มสาวที่ขับ จยย. ผ่าน  

IMG_2935

ว่อนโซเซียลเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดขอนแก่น วัยรุ่นชาย โบกรถจักรยานยนต์ ก่อนล็อกคอหญิงสาวหอมแก้ม 

           วันที่ 14 เม.ย.67 คลิปที่ประชาชนกำลังขับรถบนถนนรอบเมือง ใกล้สี่แยกวัดศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกไว้ได้โดยคนเล่นน้ำเป็นภาพผู้ชายได้มีการโบกให้รถจักรยานยนต์จอด ก่อนที่ชายใส่เสื้อดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นจะไปล็อกคอแล้วหอมแก้มหญิงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ส่วนชายอีกคน ได้ปะแป้งคนขับรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะให้หญิงทั้ง 2 คน ขับรถออกไป หลังจากที่มีการคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกโซเชียล ทำให้มีการวิพากวิจารณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่เหมาะสม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจะมีจุดเล่นน้ำ 2-3จุดใกล้กัน ได้สอบถามจุดที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ (สงวนนาม) ได้บอกว่าจุดที่เกิดเหตุจะมีวัยรุ่นมาจากหลายพื้นที่นำรถกระบะมาเปิดเครื่องเสียงๆดังแล้วก็เล่นน้ำแล้วก็ทำอนาจารผู้หญิงที่ผ่านมา ลักษณะเดียวกันหลายคัน

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มีหญิงตามคลิปได้มาแจ้งความแต่อย่างใด จากเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถเอาผิดข้อหาอนาจารได้ ขอให้ประชาชนได้เล่นน้ำอยู่ในขอบเขตหากผิดอาจจะต้องเข้าคุกได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง