เจ้าของหอเล่านาทีหนุ่มคลั่ง บอกเห็นผี ของขึ้น ก่อนทำร้ายเจ้าอาวาสมรณภาพ

IMG_1213

คืบหน้าเจ้าของหอพักเล่านาทีนายปั๊บคลั่ง ขึ้นไปดูเจ้าตัวบอกของออกหมดแล้ว แต่สักพักของขึ้นใหม่ ถือเสียมเหล็กไล่ทำร้ายพังประตูหนี ก่อเหตุต่อเนื่องฆ่าพระ และก่อนหน้านี้นายปั๊บบอกในห้องมีผี เข้าไปทีไรขนลุกทุกที

ความคืบหน้ากรณีนายสิทธิชัย  อายุ 28 ชาว จ.อุดรธานี หรือนาย ปั๊บ คลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้เสียมด้ามเหล็กไล่ทำร้ายคนในหอพักแห่งหนึ่ง ข้างซอยหลังวัดอดุลแก้วมอดี ถนนโคลัมโบ บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และได้วิ่งเข้าไปที่วัดอดุลแก้วมอดี เข้าไปทำร้าย พระครูปลัดต่วน ชุตินฺธโร อายุ 77 ปี เจ้าอาวาสวัดฯ ในกุฎิ ก่อนจะลากร่างเจ้าอาวาสที่หายใจรวบรินมากลางทางหน้ากุฎิ และกระหน่ำใช้เสียมทุบตีที่ศีรษะจนกระโหลกยุบจนกระทั่งเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านจะช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ด้วยความยากลำบาก เพราะชายคลั่งมีแรงเยอะตำรวจ 5 คนก็เอาไม่อยู่

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ เจ้าของหอพัก  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองอยู่ที่โต๊ะทำงานชั้น 1 ของหอได้ยินเสียงดังบนชั้นสอง จึงพากันไปดูกับลูกชาย ก่อนจะถูกไล่ทำร้ายตามในคลิปวงจรปิด ช่วงที่ขึ้นไปดูนั้น ได้คุยกับนายปั๊บ ถามว่าทำอะไร นายปั๊บตอบว่าไม่มีอะไร  ตนเองจึงบอกถ้าไม่มีอะไรก็หยุดทำซิ ข้าวของพังหมด ปั๊บนิ่งไปสักพักก่อนจะโวยวายขึ้นมาว่า “ไป มึงออกไป ไปให้พ้น” ลูกชายจึงบอกท่าทางไม่ดีแล้วพ่อ เราหนีเถอะ ก่อนที่นายปั๊บจะเอาเสียมไล่ทำร้ายลงมา แต่ปิดล็อคประตูเอาไว้ได้ทันไม่เช่นนั้นต้องถูกทุบตีอย่างแน่นอน และเป็นจังหวะที่ลูกชายไปหยิบเอามีดดาบมา ทำให้ปั๊บเห็นแล้วรีบวิ่งหนีชนประตูกระจกจนแตก ออกไปที่วัดแล้วก่อเหตุฆ่าพระ หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบเหตุการณ์แล้ว เพราะตรวจสอบดูทรัพย์ พบว่าประตูห้องพักนายปั๊บพังเสียหาย และประตูหอพักกระจกแตกเสียหาย โดยต้องรอช่างมาตีมูลค่าความเสียหายแล้วจึงจะได้ทำการซ่อมแซมต่อไป และก่อนหน้านี้เมื่อวานนายปั๊บมาถามตนเอง บอกว่า “ผมอยู่นี่มีอะไรรึเปล่า เหมือนมีผี” ตนเองบอกว่าไม่มีอะไร แต่ชายดังกล่าวพยามบอกว่าในห้องมีผี เข้าห้องไปทีไรขนลุกทุกที ซึ่งตนเองก็บอกว่าไม่มีหรอกผี มีคนอยู่มาหลายยคนแล้วไม่เคยเจอ ก่อนที่นายปั๊บจะเดินไปกระทั่งเกิดเหตุวันนี้

 

ขณะที่ลูกชายเจ้าของหอซึ่งเดินขึ้นไปกับพ่อนั้น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าหอพัก เห็นนายปั๊บเดินถือเสียมเหล็กเข้ามาที่หอพัก สักพักได้ยินเสียงตุบๆๆดังหลายทีบนชั้นสอง จึงไปดูพร้อมกับพ่อ เห็นนายปั๊บนั่งอยู่บนเตียง หันมาบอกตนเองว่า ของออกหมดแล้วหายแล้ว ซึ่งตนเองก็งง ก่อนที่สักพักจะของขึ้นถือเสียมมาไล่ทำร้าย จึงรีบพากันลงมาด้านล่างแล้วล็อคประตู ก่อนจะรีบหามีดมาเพื่อจะป้องกันตัว ทำให้นายปั๊ยมองเห็นมีดแล้วรีบหนีไป ก่อนที่แฟนนายปั๊บจะลงมาแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นสักพักตนเองก็ตามไปที่วัดเพราะได้ยินเสียงดังโวยวายกัน จึงขับรถจักรยายนยนต์ไปดูเห็นตำรวจกำลังช่วยกันตะครุบตัวนายปั๊บเอาไว้ แต่นายปั๊บแรงเยอะมากตำรวจ 5 คนเอาไม่อยู่ ชาวบ้านหลายคนเข้าไปช่วยตนเองก็เข้าไปช่วยอีกแรงโดยเหยียบมือนายปั๊บเอาไว้ก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ ใกล้กับร่างหลวงปู่

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง