ขอนแก่น กระบะหลับในชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ7ราย

IMG_1186

รถยนต์กระบะกำลังเดินทางกลับ หลังจากที่ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ขณะเดินทางกลับคนขับหลับใน ทำให้รถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย

วันที่ 16 มี.ค. 67 เวลา 16.00น. กู้ชีพจากเทศบาลตำบลโนนท่อน เทศบาลตำบลสำราญ กู้ภัยทางหลวงขอนแก่น และกู้ชีพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ต้องช่วยกันช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน งค 6092 ขอนแก่น หลังพุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางถนน บนถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าจังหวัดอุดรธานี บริเวณบ้านหนองเบ็ญ ตำบลโนนท่อน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถยนต์ ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า นายรัชชานนท์ กุสะรัมย์ อายุ 38 ปี ได้เป็นคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ โดยมีภรรยา ลูกและญาติรวม 7 คน โดยสารมาภายในรถเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าที่อยู่กลางถนนอย่างรุนแรง จนทำให้หน้ารถพังเสียหายหนักโดยนายรัชชานนท์ พร้อมลูกชายวัย 9 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือเร่งด่วน ขณะที่ผู้โดยสารที่เหลือได้รับบาดเจ็บไม่หนักมาก เบื้องต้นทราบว่านายรัชชานนท์พร้อมครอบครัวและญาติ ได้เดินทางกลับจากโรงพยาบาลขอนแก่นเพื่อไปเยี่ยมญาติ จนกระทั่งได้เดินทางเตรียมที่จะกลับบ้านในอำเภอน้ำพอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายรัชชานนท์เกิดหลับในทำให้รถพุ่งชนเสาฟ้ากลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง