คืบเผานั่งยางบ่อขยะ พบผู้ก่อเหตุอัดคลิปร้องเพลงระรื่นหลังเผา (มีคลิป)

2024-feb-10

คืบหน้าเผานั่งยางในบ่อขยะ พบผู้ก่อเหตุอัดคลิปร้องเพลงในรถคันที่ใช้ศพหน้าตาระรื่น หลังจากลงมือเผานั่งยาง ตำรวจเร่งคลี่คลายปมชู้สาว หลังคนก่อเหตุเปลี่ยนจากทอมไปคบผู้ชาย

ชมคลิปนางสาวไก่ร้องเพลง

จากกรณีมีผู้พบศพคนถูกฆาตกรรมเผานั่งยางในบ่อขยะ ตั้งอยู่ทิศตะวันออกหมู่บ้านหนองดู่ หมู่ 4 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เหลือแต่โครงกระดูกในท่าขดตัว โดยในที่เกิดเหตุพบเศษเส้นผมตกอยู่เป็นกระจุกและขดลวดยางรถยนต์ในที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา และสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านพักในหมู่บ้านติดกับบ่อขยะ คือ น.ส.ไพจิตร คนคิด อายุ 39 ปี หรือ ไก่ อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 4 ต.ละหานา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เบญญาภา ปาณพันธ์ประภา อายุ 47 ปี หรือเป้ อยู่บ้านเลขที่ 83/76 หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน 1กค-4384 กรุงเทพฯ โดยได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ซึ่งจากข้อมูลการสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น ว่า นางสาวไก่ยังให้การรับสารภาพที่ยังไม่เคลียร์ ยังมีประเด็นที่น่าสงสัยที่ยังต้องสืบสวนสอบสวนต่อ เนื่องจากทั้งคู่คบหากันใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน คนตายเป็นดี้ ส่วนนางสาวไก่เป็นทอม ที่ใช้ชีวิตภายในบ้าน นางสาวไก่ด้วยกันมา 7 ปี แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นางสาวไก่เปลี่ยนคราบตัวเองจากทอม มาเป็นหญิงสาวเต็มตัว และมักจะบอกกับคนอื่นว่าตัวเองโสด จนมีปัญหาชีวิตคู่ สุดท้ายเป้ก็เสียชีวิต และการชันสูตรศพก็มีบาดแผลของมีคมที่แผ่นหลังคนตาย จึงยังไม่เคลียร์ ในคำรับสารภาพของนางสาวไก่ ที่จะต้องมีการสืบสวนสอบสวนต่อไปอีก หากพบมีคนที่เกี่ยวข้องก็ต้องทำการจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมายและแจ้งข้อหาเพิ่มกับ นางสาวไก่

ซึ่งในคดีดังกล่าวนั้น ไทม์ไลน์การลงมือก่อเหตุซึ่งคำให้การยังขัดกับผลตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ที่พบรอยของมีคมอยู่บริเวณด้านหลังของผู้เสียชีวิต โดยคำให้การของนางสาวไก่นั้น บอกว่าไปทานข้าวเที่ยงด้วยกันที่บ้านของนางสาวเป้ ที่ จ.สมุทรปราการ ของวันที่ 12 ก.พ.67 และยังเล่าอีกว่า ช่วงทานอาหารนั้น นางสาวเป้ เกิดอาการสำลักอาหาร แล้วชักกระตุกและหมดสติ โดยนางสาวไก่ ยังบอกอีกว่าได้ให้การช่วยเหลือแต่นางสาวเป้เสียชีวิตแล้วจึงเกิดความกลัวว่าถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าและกลัวความผิด จึงทำการห่อศพด้วยผ้าขาวม้าแล้วนำใส่ที่นอนปิกนิกขนขึ้นบนรถ แล้วขับกลับบ้านทันที โดยมาคืนวันที่ 12 ซึ่งได้ทิ้งศพไว้ในรถไม่ได้ขนลงแต่อย่างใด

ต่อมาวันที่ 13 นางสาวไก่ ส่งลูกไปเรียน พร้อมกับออกไปตระเวนหายางรถยนต์ ตามหมู่บ้านและพบอยู่ในบ้านร้างเป็นยางรถยนต์ 2 เส้น ขนขึ้นบนรถ ก่อนจะถึงช่วงเวลาไปรับลูกที่โรงเรียน ในเวลา 16.00 น.

โดยหลังจากนางสาวไก่รับลูกที่โรงเรียนในเวลา 16.00 น. แล้วขับรถที่ขนส่งนางสาวเป้ ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้ซื้อของกินให้ลูก และให้ลูกนั่งอยู่ที่เบาะหน้า ก่อนที่นางสาวไก่จะลงจากรถไปเคลื่อนย้ายศพลงมาพร้อมกับราดน้ำมันและนำยางรถยนต์ 2 เส้นมาวางทับเป็นชั้นสุดท้าย โดยให้การว่าลากศพลงจากรถคนเดียว และกลิ้งลงบ่อขยะ ก่อนจะพูดกับศพว่า “อย่าเน่าอย่าเหม็น ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์” แล้วทำการจุดไฟเผาทันที แล้วขึ้นรถขับกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบในโซเชียลมีเดียพบว่าผู้ก่อเหตุคือนางสาวไก่ ได้อัดคลิปวิดีโอพร้อมกับร้องเพลงหน้าตาระรื่น โดยได้โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา หลังจากลงมือเผาศพ นางสาวเป้ ที่บ่อขยะในหมู่บ้านตัวเอง พื้นที่ หมู่ 4 ตำบลละหานนา อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว พร้อมกับโพสต์ข้อความเป็นแคปชั่นวิดีโอว่า “ตำแหน่งต่อไป…ถือเป็นแฟนเก่า…ยังยิ้มเบาๆโอเคเด้อ ขึ้นแท่นเป็นแฟนเก่า ไปหาฟ้อนฟังลำหม่องม่วน”

พร้อมทั้งยังมีคลิปไปเที่ยวงานวัดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมทั้งยังมีคลิปที่อัดเสียงเพลงรถแห่โพสต์เป็นคลิปสุดท้ายก่อนถูกจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมาที่บ้านของนางสาว ไก่ ดังกล่าว

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง