ทะลุ 5หมื่นคนนับถอยหลังขอนแก่นเคาท์ดาวน์2024 ต้อนรับสู่ปีใหม่ 2567

IMG_7329

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566  เวลา 23.45 น.  ณ เวทีกลางบริเวณถนนศรีจันทร์ช่วงทางเข้าประตูเมืองขอนแก่น นายธีระศักดิ์  ฑีฆายุพันธุ์  นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เป็นพิธีกรกิตติศักดิ์การนับถอยหลัง “ขอนแก่นเคาท์ดาวน์ 2024” ภายใต้แนวคิด “AWAKEN KhonKaen Countdown 2024” (ปลุกให้ตื่น) โดยได้รับเกียรติจาก นายศิริวัฒน์ พินิจพาณิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้กล่าวอวยพรปีใหม่ 2567 ให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567 ท่ามกลาง แขกผู้มีเกียรติมากมาย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สมาคม องค์กรเอกชน ชุมชน พี่น้องชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ รวมไปถึงในส่วนของคณะทำงานของเทศบาลนครขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นรองนายกเทศมนตรี ,เลขานุการนายกเทศมนตรี ,ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ,ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรี ,สมาชิกสภาเทศบาล ,ปลัดเทศบาล ,รองปลัดเทศบาล ,ผู้อำนวยการสำนัก/กอง/ส่วน ,ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาล ,หัวหน้าส่วนงาน และพนักงานเทศบาลนครขอนแก่น จำนวน 50,000 กว่าคน ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2563 และเฉลิมฉลองด้วยการจุดพลุสวยงามอลังการ 888 นัด นอกจากนั้นแล้วประชาชนชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยว ยังได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินจากการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่ (นภพรชำนิ ,โต๋ศักดิ์สิทธิ์ ,ไทรอัมส์คิงดอม ,ก้องห้วยไร่ , เต๊ะ ตระกูลตอ ,คะแนน บ้านสิงห์) และชมการแสดงความสามารถของลูกหลานชาวขอนแก่น
ทั้งนี้ เทศบาลนครขอนแก่น ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน และ พี่น้องชาวขอนแก่นที่ทำให้การจัดงานขอนแก่นเคาท์ดาวน์ 2024 สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน และขอขอบคุณนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ได้ให้ความร่วมมือการเข้าร่วมงานอย่างมีมิตรไมตรีต่อกัน ตลอดจนขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้ช่วยเผยแพร่กิจกรรมดีๆให้กับประชาชนทั่วไปได้รับทราบ
ท้ายสุดนี้ เทศบาลนครขอนแก่น ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 06.30 น. ณ บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง