“สมรักษ์ คำสิงห์” ส่งคำให้การกับตำรวจแล้ว

11116-9.00_00_21_10

ความคืบหน้าคดีอดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกกล่าวหากระทำการอนาจารหญิง 17 ปี ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมทนายความ นำเอกสารคำให้การส่งให้พนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวไม่เครียดเลย หลังจบคดีขอไปพักผ่อนใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ

ความคืบหน้าคดี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหานายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรม หลังนั่งจักรยานยนต์ซ้อนสามกลับจากสถานบันเทิง ซึ่งมีนายแป๊กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์มาส่งกระทั่งมีการถ่ายภาพนายสมรักษ์นอนหลับและเข้าแจ้งความดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คนสนิทของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายความได้นำเอกสารคำให้การ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ เพื่อมอบเอกสารคำให้การตามที่ขอระยะเวลา 15 วัน ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อหาไปก่อนหน้านี้ โดยให้การปฏิเสธ

คนสนิทของสมรักษ์ เปิดเผยอีกว่า ในวันนี้เดินทางมาแบบเงียบๆ เพื่อส่งมอบคำให้การกับพนักงานสอบสวน และให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยเจ้าตัวไม่ได้มีสีหน้าหรือความเครียดอะไร ซึ่งทางสมรักษ์เองอยากจะให้คดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้นไวๆ ซึ่งหลังจากจบคดีก็จะเดินทางไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารต่างๆมอบให้กับทางพนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นทางสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออกแต่เมื่อสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุศร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง