ขอนแก่น คืบกล่าวหานักมวยดังข่มขืน ตำรวจเอาผิดสถานบันเทิงปล่อยเด็กต่ำกว่า20เข้า

IMG_6018

คืบหน้า หญิง 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แจ้งความเอาผิดนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิค กล่าวหากระทำการอนาจารย์ภายในโรงแรม ล่าสุดตำรวจดำเนินคดีสถานบันเทิงข้อหาปล่อยเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ขณะที่สมรักษ์ มอบทนาย รับเครียดถูกกล่าวหา ยืนยันไม่ได้ข่มขืน ทำแค่เปลือยผ้ากอดจูบพอรู้ว่า17ปีก็นอนเลย ส่วนผู้หญิงโทรเรียกเพื่อนมารับ แต่ถ่ายภาพไปแจ้งความ

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ  ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังรับแจ้งความ ทางคดีนั้น เบื้องต้นเป็นสองส่วน ในส่วนของการล่วงละเมิดทางเพศ และการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเบื้องต้นนั้น เด็กอายุ 17 ปีที่เข้าแจ้งความ อยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพ และจะได้สอบพยานเพิ่มเติมทั้งพนักงานที่ร้านและที่โรงแรม และใน

ส่วนที่ผู้เสียหายอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ” พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา และในส่วนของผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐานหากปรากฎหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

ในส่วนที่เด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ที่ถูกกล่าวหา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในช่วงที่ดื่มกินในสถานบันเทิงนั้น น้องเค้าเข้ามากินที่โต๊ะด้วย และตีสนิทกอดแขน เกาะแขน ซึ่งได้พูดคุยกันช่วงที่เที่ยว ตนเองก็ถามอายุ บอกตนเองว่า 17 ปี ตนเองก็ไม่เชื่อเพราะว่าถ้าเข้ามาข้างในนี้ได้ต้องอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร คิดว่าพูดเล่น ก็ถามว่า 17 เข้าได้เหรอ น้องบอกว่าหนูมีวิธี แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจ

กระทั่งเที่ยวเสร็จพากันตามไปที่โรงแรม โดยไม่ได้มีการฉุดกระฉาก ขึ้นบนห้องก็มีการกอดจูบเปลื้องผ้ากันตามปกติ แต่พอถามอายุอีกครั้ง ยังยืนยันว่า 17 ปี จึงตั้งสติได้บอกน้องว่า 17 ปี เอาไม่ได้ นอนเลย ก่อนที่น้องจะบอกตนเองว่า งั้นจะโทรบอกเพื่อนมารับและตนเองก็นอนคลุมโปงเลย กระทั่งทราบว่าถูกแจ้งความดังกล่าว

สมรักษ์ คำสิงห์ บอกอีกว่า เรื่องเด็ก 17 เข้าสถานบันเทิงนั้น ทราบว่าช่วงขั้นตอนตรวจบัตรนั้น เด็กเอาภาพถ่ายบัตรให้การ์ดดู แล้วบอกว่าลืมบัตร อีกทั้งบุคลิกรูปร่างตัวใหญ่ จึงเข้ามาได้ ส่วนตัวเชื่อว่าเราทำความดี เราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ต้องกลัวอะไร บางครั้งเบื่อ ท้อ ไม่อยากอยู่เมืองไทย แต่ก็คิดว่าเราทำดีก็ต้องได้ดีแหละ มีหลายคนให้กำลังใจเข้ามาก็ขอขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ขอปล่อยเป็นเรื่องของทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดแล้ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง