“Glowfish” สำนักงานพร้อมใช้ที่ดีที่สุดในขอนแก่นและภาคอีสาน รองรับนักลงทุนไทย-เทศ

IMG_4926

“Glowfish” ปักหมุดขอนแก่น เปิดตลาดสำนักงานพร้อมใช้ในภาคอีสาน รับการลงทุนไทย-เทศ “ธีรยุทธ” เผยยอดจองแล้วกว่า50% พร้อมเดินหน้าร่วมือฝ่ายปั้นศรีจันทร์เป็นสีลม

           ชมคลิป

นายธีรยุทธ์ ลีลาขจรกิจ ผู้อำนวยการ บริษัท แอดลิบ แมเนจเม้นท์ จำกัด และโกลว์ฟิช ขอนแก่น เปิดเผยว่า ยอมรับว่าโรงแรมแอดลิบขอนแก่น นอกเหนือจากทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ติด ถ.ศรีจันทร์ ถนนสายหลักของเมืองขอนแก่น ที่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน มุ่งเน้นและผลักดันให้เป็นย่านธุรกิจสร้างสรรค์ ลักษณะคล้ายสีลม กรุงเทพฯแล้วแอดลิบยังคงมีพื้นที่ชั้น 12 ที่มีบรรยากาศและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การทำงานสมัยใหม่ มีความแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ปัจจุบันได้จัดตั้งเป็นสำนักงานโกลว์ฟิชขอนแก่น บนชั้น12 และ 12 A ของอาคารขอนแก่นอินโนเวชั่นเซ็นเตอร์ ด้วยการนำนักออกแบบชาวไทยที่ได้รับรางวัลออกแบบ Working Space ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ มาออกแบบพื้นที่ทั้งหมดกว่า 2,400 ตารางเมตร เพื่อให้แตกต่างจากที่กรุงเทพฯ

“วันนี้โกลว์ฟิช ขอนแก่นเป็นสำนักงานพร้อมใช้ที่ดีที่สุดในขอนแก่นและภาคอีสานโดยแบ่งส่วนพื้นที่สำนักงานการประชุมและพักผ่อนในรูปแบ Collaborative Space สะท้อนอัตลักษณ์สีสันภาคอีสาน พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้มากขึ้นกว่า 30% โดยเปิดให้บริการแล้ว 34 ยูนิต”

นายธีรยุทธ์  กล่าวต่ออีกว่า จากนโยบายการสนับสนุนของ บีโอไอและโอกาสทางธุรกิจในเขตพื้นที่อีสานทำให้โกลว์ฟิช ขอนแก่น ได้รับความสนใจจากบริษัททั้งในและต่างประเทศ ขอใช้พื้นที่ตั้งสำนักงานกว่า 50% โดยเฉพาะจากจีน ,ญี่ปุ่นและ เกาหลี อย่างไรก็ตาม บริษัทฯพร้อมปรับให้โกลว์ฟิช ขอนแก่นเป็น พื้นที่ทำงานของธุรกิจหรือหน่วยงาน ต้านนวัตกรรมและดิจิทัล วิจัยและพัฒนาและซอฟต์พาวเวอร์ โดยร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศ จัดกิจกรรมเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง

“หลายบริษัทจากส่วนกลางหรือประเทศข้างเคียง ตัดสินใจตั้งสาขาในขอนแก่นได้ง่ายขึ้น เพียง 1 วันก็สามารถตั้งสำนักงานได้ ด้วยต้นทุนการเช่าพื้นที่สำนักงานที่ถูกกว่าและเป็นส่วนตัวมากกว่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนศรีจันทร์ อีกทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทได้อีกทางหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตามเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่สนใจจะย้ายหรืออยากปรับปรุงออฟฟิศของตัวเอง ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเป้าหมายและอีกกลุ่มเป้าหมายหนึ่งจะเป็นกลุ่มของผู้ประกอบการหรือธุรกิจที่มาจากนอกพื้นที่ที่ต้องการขยายตลาดเข้าสู่พื้นที่ภาคอีสานและมองขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการธุรกิจและก็ศูนย์กลางหลายๆ เราจึงมองว่ามีความจำเป็นที่จะสร้างออฟฟิศเพื่อจะเสริมและบริการให้กับตลาดกลุ่มนี้โดยเฉพาะ”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง