เจ้าของร้านเอมโอชปลื้ม นายกมาทานข้าวทั้งตอนหาเสียงและรับตำแหน่ง

ร้านเอมโอช

เจ้าของร้านเอมโอช เป็นปลื้ม นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะมาทานอาหารที่ร้าน ทั้งตอนหาเสียง และต้อนรับตำแหน่ง เตรียมนำภาพถ่ายคู่เข้ากรอบเป็นที่ระลึก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านเอมโอช ร้านขายอาหารเช้าชื่อดังของเมืองขอนแก่น เลขที่ 71/22 ถนนกลางเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และนำคณะมารับประทานอาหารเช้าที่ร้านนี้

นางเสาวลักษณ์ โรจน์วงศ์ อายุ 69 ปี เจ้าของร้านเอมโอช
นางเสาวลักษณ์ โรจน์วงศ์ อายุ 69 ปี เจ้าของร้านเอมโอช

บรรยากาศที่ร้าน ลูกค้าคับคั่ง เต็มทุกโต๊ะ โดยที่ร้านขายทั้งอาหารเช้า ที่มีหลากหลายเมนู แต่ที่สุดฮิต ติดอันดับที่ลูกค้ามารับประทานอาหารเช้าที่ร้าน ต้องสั่งคือ ไข่กระทะ ขนมปังสอดไส้ รับประทานคู่กับเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น ที่ร้านยังขายของฝากอีกมากมาย

นางเสาวลักษณ์ โรจน์วงศ์ อายุ 69 ปี เจ้าของร้าน ที่คอยต้อนรับลูกค้าด้วยอัธยาศัยที่อ่อนหวาน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติต้อนรับนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นคนที่มีชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศไทย มารับประทานอาหารเช้าที่ร้าน ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สั่งอาหารเช้าเป็นไข่กระทะ ขนมปังสอดไส้ น้ำส้มคั้น กาแฟร้อน และเกาเหลาเลือดหมู ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็รับประทานจนเกลี้ยง ส่วนคณะที่ตามนายกรัฐมนตรี ก็สั่งเมนูเดียวกับนายกรัฐมนตรี และร่วมรับประทานอาหารกันอย่างอร่อย

“นายกรัฐมนตรีทักว่า จำผมได้มั้ย ผมมาครั้งแรกในตอนที่มาหาเสียง ครั้งนี้มาครั้งที่ 2 จึงตอบว่า จำได้ และขอบคุณที่ให้เกียรติทางร้านที่ท่านมารับประทานอาหารเช้า ในฐานะคนค้าขายเมื่อมีคนดังหรือคนระดับนายกรัฐมนตรีมารับประทานอาหารที่ร้านก็รู้สึกปลาบปลื้มและเป็นเกียรติอย่างมาก จึงขอถ่ายรูปคู่นายกรัฐมนตรี เพื่อจะใส่กรอบติดไว้ที่ร้านเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้าน ขอถ่ายรูปคู่นายกรัฐมนตรี จนเป็นที่ครึกครื้นอย่างมาก”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง