คนร้ายขโมยมือถือกว่า32เครื่องพร้อมอุปกรณ์เสริมในพื้นที่บ้านหนองหิน ตำบลศิลา ยังจับไม่ได้! (มีคลิป)

0703-014

เร่งหาตัวคนร้ายลักมือถือ 32 เครื่องพร้อมอุปกรณ์เสริม มูลค่ากว่า 9 หมื่นบาท ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านเดอะโฟน เลขที่ 172/4 อยู่ในพื้นที่บ้านหนองหิน ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งถูกคนร้ายงัดประตูหน้าร้าน เข้าไปขโมยเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆไปกว่า 32 เครื่อง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.41 น. เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

พบกับ นายอรรถพล ทิพตำแย อายุ 30 ปี พนักงานขายประจำร้าน เปิดเผยว่า ที่ร้านจะเปิดให้บริการลูกค้าทุกวัน และปิดร้านในช่วงเย็น โดยจะทำการคล้องกุญแจที่ประตูและทุกคนก็กลับบ้านพักผ่อน เช้าวันที่ 6 ก.ค.ก็มาเปิดร้านตามปกติ แต่พบว่ากุญแจหน้าร้าน ถูกตัดขาด ตรวจสอบทรัพย์สินในร้าน ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่จำนวน 3 เครื่อง โทรศัพท์มือถือมือสอง 29 เครื่อง เครื่องเป่าลมร้อน 1 เครื่อง หูฟัง สายชาร์จ ลำโพงบลูทูธ รวมมูลค่ากว่า 9 หมื่นบาทหายไปทั้งหมด

จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 03.41 น. มีคนร้าย เป็นชาย ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ แบบแค๊ป สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้านและตัดกุญแจเข้ามาในร้าน ขโมยเอาโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไปจนเกลี้ยง จึงนำหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ศิลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ได้มาเก็บรอยนิ้วมือคนร้าย จึงอยากให้ตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ทางด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ที่กำกับดูแลพื้นที่ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้ให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย โดยได้สอบสวนบุคคลที่อยู่ภายในร้าน และคนใกล้ชิด รวมทั้งหาเบาะแสของคนร้าย จากกล้องวงจรปิดของทางร้าน และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป

เคหะขอนแก่น โดนเหมือนกัน วอนตร.ขอนแก่นเร่งจับกุม!!!
จากกรณีขอนแก่นลิงก์ได้เผยแพร่ข่าว กล้องวงจรปิดจับภาพชัด คนร้ายงัดประตูหน้าร้าน เข้าไปขโมยเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆไปกว่า 32 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์เสริม มูลค่ากว่า 9 หมื่นบาท เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งร้านตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านหนองหิน ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น ขณะนี้ยังจับตัวไม่ได้

ล่าสุดมีสมาชิกเพจแจ้งเข้ามาว่าร้านโทรศัพท์มือถือที่เคหะตรงข้ามตลาดเคหะขอนแก่น ก็โดนงัดเหมือนกัน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาตีหนึ่งของวันที่ 8 กรกฎาคม 2566ที่ผ่านมา ซึ่งดูจากรถที่ใช้ก่อเหตุ และการแต่งกายของคนร้ายเชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว วอนตำรวจขอนแก่นเร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็วเพื่อไม่ให้ก่อเหตุซ้ำอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง