เหล่ายอดมนุษย์ทั่วโลกร่วมเปิดร้านพิชช่า-เบอร์เดอร์ ที่ขอนแก่น สร้างความสนุกสนาน สีสันให้กับร้านอาหารโฮมเมดอย่างมาก

KKLNewsFB202307june

เหล่ายอดมนุษย์ทั่วโลกร่วมเปิดร้านพิชช่า-เบอร์เดอร์ ที่ขอนแก่น สร้างความสนุกสนาน สีสันให้กับร้านอาหารโฮมเมดอย่างมาก ถึงขั้นลูกค้าต้องต่อคิวร่วมบันทึกภาพคู่กับชิมความอร่อยของเมนูต่างๆอย่างคึกคัก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 มิ.ย. 2566 ที่ ร้าน เดอะบอกซ์ โฮมเมด พิซซ่า&เบอร์เกอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้า ซีเจซูปเปอร์มาร์เก็ต ใกล้ตลาดชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งวันนี้เปิดให้บริการเป็นวันแรก ซึ่งนอกจากทางร้านจะชูจุดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารเป็นพิซซ่าโฮมเมดทำเองทุกอย่างแล้ว วันนี้ยัง มีโปรโมชั่นพิซซ่า 1 แถม 1 ขนาดไซส์ S วันนี้วันเดียวอีกด้วย

แต่ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมากโดยเฉพาะเด็กๆที่ขับรถผ่านที่ต่างมาขอถ่ายภาพกับทางร้านและเหล่าบรรดาเพื่อนๆของแม่ค้า ที่ส่วนใหญ่เป็นนักวิ่งแฟนซี ซึ่งได้มาร่วมสร้างสีสันรับวันเปิดร้านด้วยการแต่งตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นมาเลฟิเซนต์ ชุดโกลคอสราษีธนู ไดโนเสาร์ ไอรอนแมน แบทแมนมาร่วม โบกมือ ตะโกนเรียกลูกค้าด้วยลีลาอันเร่าร้อน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมทั้งความสนใจให้กับลูกค้าอย่างมาก

นางเปรมฤทัย ซัมมาร์ริพา อายุ 45 ปี ชาวต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านเดอะบอกซ์โฮมเมด “The Box Home made” กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบกินพิซซ่า และพาสต้า ทั้งยังชอบดูคลิปการทำอาหารต่างๆจากยูทูป และเริ่มลงมือทำพร้อมกับปรับสูตรเองเพื่อให้ตรงกับความชอบส่วนตัว จากนั้นก็ได้ให้สามีและลูกชิม โดยเฉพาะซอสที่ลองผิดลองถูก มาตลอด แต่มาค้นพบจุดเด่นคือการนวดแป้งและซอสก็ทำเอง และการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ที่สำคัญคือการทำให้อาหารเหมือนทำให้คนในครอบครัวทานเอง ขาดทุนไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

“เมนูประจำร้านจะมี พิซซ่า พาสต้า เบอร์เกอร์ และในอนาคตจะเพิ่มเมนูให้หลากหลายกว่านี้ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่เราปรุงสดใหม่ ทุกเมนู และโดยส่วนตัวและครอบครัวเป็นนักวิ่งที่ชอบแต่งชุดแฟนซีอยู่แล้วจึงชวนนักวิ่งและเพื่อนมาช่วยกันสร้างสีสันในวันเปิดร้านวันนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าโดยเฉพาะเด็กๆอย่างมาก”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง