สาวขอนแก่น ร่วมฉลองชัยชนะจัดเมนูทิม-พิธา ราคาแก้วละ 31 บาท คนหัวใจสีส้มร่วมฉลองชัยแห่ซื้อคึกคัก

01-received_804676654031354

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้าน “SUNSHINE” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 33/18 ซอยสุภธีระ ถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายน้ำผักผลไม้สกัดเย็น ที่กำลังเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ภายหลังจากทีร้านประกาศโปรโมชั่นประกาศชัยชนะของพรรคการเมืองฝั่งประชาธิปไตยในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ด้วยการจัดเมนูน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเมนูพิเศษ ชื่อ “TIM”จำหน่าย ในราคา แก้วละ 31 บาท จากปกติ 95 บาท ท่ามกลางความสนใจจากลูกค้าที่ทยอยมาเลือกซื้ออย่างมาก


น.ส.ณิชกานต์ พัฒนพีระเดช อายุ 29 ปี เจ้าของร้านฯ กล่าวว่า โปรโมชันเมนูพิเศษที่ทางร้านได้จัดทำขึ้นนั้นจะสิ้นสุดวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.) โดยลูกค้าหรือคนที่มีหัวใจสีส้มไม่ต้องเช็คอิน ไม่ต้องสะสมแต้ม แค่มีหัวใจสีส้มก็สามารถซื้อโปรฯ นี้ได้ทันที ทั้งนี้แนวคิดของการจัดโปรฯดังกล่าว เป็นเพราะร้านเปิดใหม่ขายน้ำผักผลไม้สกัดเย็น ซึ่งพึ่งเปิดร้านได้ไม่นานจึงต้องหาสีสันให้ร้าน ด้วยเมนูสกัดเย็น ซึ่งก็จะมีหลายสูตร แต่มี1 สูตร ซึ่งจะประกอบไปด้วย แครอท ,แอปเปิ้ลเขียว ,แอปเปิ้ลแดง สกัดรวมกัน และสีของน้ำสกัดที่ได้มาออกมาเป็นสีส้ม

“ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งได้มีการคุยกันภายในร้านว่าอยากจะทำอะไรบางอย่างเดื่อรณรงค์ให้คนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกัน เมนูนี้สีส้มเลยเปลี่ยนชื่อเมนูจากทอม เป็น ทิม แล้วก็มีวงเล็บพิธา ให้ด้วย เลยกลายเป็นคอนเทนท์ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง ซึ่งไม่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาอะไรแค่เปลี่ยนชื่อเมนูจากทอม เป็นทิม พอวันเลือกตั้งเลยมาคุยกันอีกทีว่าอยากจะสนับสนุนประชาธิปไตยด้วยการที่แสดงออกทางใดทางหนึ่ง ประกอบกับวันนั้นสีส้มคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 แต่ยังไม่รู้เลยว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบไหน แต่อยากจะแสดงจุดยืนของการรักประชาธิปไตยทางร้านเลยคิดทำโปรโมชั่นเมนูทิมจากราคาปกติ 95 บาท เหลือ 31 บาท”

น.ส.ณิชกานต์ กล่าวต่ออีกว่า ราคาโปรโมชั่น สอดคล้องกับเบอร์พรรคซึ่งแน่นอนการลดราคาครั้งนี้ลดเยอะมากแต่เราอยากแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าอยู่ข้างประชาธิปไตย และถือว่าเป็นการตลาดร้านด้วยเพราะร้านเปิดใหม่ยังไม่มีใครรู้จักมากจึงอยากให้คนได้มารู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะน้ำผักผลไม้สกัดเย็น กินง่าย ไม่เหม็นเขียว วิตามินเยอะกว่าการสกัดปกติ มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงอยากให้คนลองมารับประโยชน์และวิตามินเข้าร่างกาย

“การมาเปิดร้านน้ำผักผลไม้สกัดเย็นครั้งนี้เกิดจากที่เราไม่กินผักและเพื่อนไม่กินผลไม้จึงพยายามหาอะไรที่กินง่ายที่สุดและได้ประโยชน์ จึงออกมาเป็นน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพราะความหวานทั้งหมดไม่มีผสมน้ำตาลและน้ำเปล่า ความหวานจะเกิดจากผลไม้จากธรรมชาติพอนำไปผสมแต่ละสูตรจะทำให้กินง่ายขึ้นทำให้คนไม่กินผักผลไม้ได้รับวิตามินจากตรงนี้ได้ด้วย”

น.ส.ณิชกานต์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมนูที่ต้องสั่งต้องเป็นน้ำผลไม้สกัดและมีไอศกรีมปั่นสด ซึ่งเป็นเมนูขายดี ขณะที่ภายหลังจากที่ปล่อยโปรโมชั่นเมนูทิมนี้ออกไปได้รับผลตอบรับดีมากและไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ อย่างไรก็ตามเมนูทิมราคา แก้วละ 31 บาทจะให้บริการถึงวันที้ 17 พ.ค.โดย ไม่ต้องเช็คอิน ไม่ต้องสะสมแต้ม แค่มีหัวใจสีส้มก็สามารถซื้อได้ทันทีโดยจำกัดจำนวน 1 คนต่อ1 แก้ว เท่านั้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง