ขอนแก่น หญิงอายุ 63 ปี ถูกฆ่าตายในป่ากล้วย ตร.สงสัยหลานสาว

IMG_6082

พบศพหญิงอายุ 63 ปี ถูกฆ่าตายในป่ากล้วย ตร.สงสัยอาจจะเป็นหลานสาวร่วมมือกับแฟนหนุ่ม ลงมือ เพราะชอบกีดกันความรัก

คลิป

เมื่อเวลา 07:00 . จนท.ตำรวจ สภ.ภูเวียง .ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนหกล้มนอนเสียชีวิต ที่หมู่บ้านโปร่งสังข์ .หว้าทอง .ภูเวียง .ขอนเเก่น  จึงประสานไปยังกู้ภัยสว่างขอนเเก่นสามัคคีอุทิศ จุดภูเวียง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นหญิงนอนหงายเสียชีวิต อยู่ภายในสวนกล้วยในบริเวณบ้านตนเอง ทราบชื่อภายหลังคือ นางคำปัน อำพัตร์ อายุ 63 ปี  สภาพศพพบหน้าผากยุบ มีร่องรอยถูกของมีคมที่ คอ หลัง หลายจุด จนท.ตำรวจลงความเห็นว่าน่าจะถูกฆาตกรรม

จากการสอบถามนายถวิล ทองยุทธ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโป่งสังข์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้รับแจ้งจาก พี่สาวของผู้ตายเมื่อเวลาประมาณ 02.00 .เมื่อคืนนี้ ว่าน้องสาวของผู้แจ้งถูกฆาตรกรรมอยู่ในสวนกล้วยภายในบริเวณบ้านของผู้ตายเอง ตนจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตาย บอกกับตนเองว่า ศพผู้ตายครั้งแรกที่พบอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า จากนั้นพี่สาวผู้ตายซึ่งมีจำนวน 2 คน จึงได้ช่วยกันพลิกศพขึ้นนอนหงาย เพราะอยากทราบว่าผู้ตายยังมีชีวิตอยู่หรือยังหายใจอยู่หรือไม่

นอกจากนี้แล้วตนเองเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุใหม่ๆ ก็ยังได้พบว่าลูกสาวของผู้ตาย ก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ตนจึงได้สอบถามผู้ตาย ซึ่งลูกสาวผู้ตายบอกกับตนเองว่าแม่ได้ออกจากบ้านไปแต่เมือคืนนี้แล้วเขาจึงออกตามหาแม่เมื่อเวลาประมาณ 6 ทุ่ม กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 .เขาจึงมาพบแม่นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว จึงได้แจ้งป้าซึ่งเป็นพี่สาวของแม่ให้มาดู และแจ้งให้ตนทราบ ตนจึงได้แจ้งต่อไปยัง สภ.ภูเวียงให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน ...คารม พรมคุณ ผกก. สภ.ภูเวียง  จึงให้ชุดสืบสวน นำตัวหลานสาว ซึ่งมีพิรุจต้องสงสัยไปสอบปากคำ คาดว่าหลานสาว อายุ14ปี ถูกกีดกันเรื่องความรัก จึงอาจจะร่วมกับเเฟนหนุ่ม อายุ15ปี

ลงมือก่อเหตุสลดในครั้งนี้ก็เป็นได้  ส่วนรายละเอียด จนท.พิสูจน์หลักฐาน กำลังรวบรวมเก็บหลักฐาน และจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

คืบ หลานสาว13ปีรับสารภาพ!ร่วมกับแฟนทำร้ายยาย เผยไม่คิดให้ถึงตาย

คืบหน้ายายตายหลังป่ากล้วย ล่าสุดตำรวจสอบสวนหลานสาว 14 ปี รับสารภาพร่วมกับแฟนหนุ่ม 15 ปี ตั้งใจจะทำร้ายยายให้พิการเพื่อจะไม่ต้องมากีดกันความรักอีก หลังคบหากันได้ 4 เดือน ครอบครัวทั้งสองกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกัน หลานสาวทำทีไปหาแฟนหนุ่ม ยายออกมาให้แฟนเข้าไปทำร้ายหวังให้พิการ ยายขัดขืนต่อสู้ ใช้มีดฟันแขนยายก่อนแทงหลัง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเวียง .ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนหกล้มนอนเสียชีวิต ที่บ้านโปร่งสังข์ หมู่6 .หว้าทอง .ภูเวียง .ขอนเเก่น จึงประสานไปยังกู้ภัยสว่างขอนเเก่นสามัคคีอุทิศ จุดภูเวียง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นหญิงนอนหงายเสียชีวิต อยู่ภายในสวนกล้วยในบริเวณบ้านตนเอง ทราบชื่อภายหลังคือ นางคำปั่น อัมพรัตน์ อายุ 63 ปี สภาพศพพบหน้าผากยุบ มีร่องรอยถูกของมีคมที่ คอ หลัง หลายจุด เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าน่าจะถูกฆาตกรรม และได้นำตัวหลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งมีพิรุจต้องสงสัยไปสอบปากคำ คาดว่าหลานสาวถูกกีดกันเรื่องความรักจึงอาจจะร่วมกับเเฟนหนุ่มอายุ 15 ปี ก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 . วันที่ 5 .. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 185 .6 .หว้าทอง .ภูเวียง .ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนางคำปั่น อัมพรัตน์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพบว่ามีเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพให้กับนางคำปั่น โดยครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนและติดต่อขอรับศพกลับมาประกอบพิธีส่งดวงวิญญาณ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของญาติๆและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมกันนี้เพื่อนบ้านได้พากันตัดต้นกล้วยและถมดินใส่กองเลือดของผู้เสียชีวิต ภายในจุดเกิดเหตุ

ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งเป็นเสี่ยวกับผู้เสียชีวิต โดยเสี่ยวในภาษาอีสานคือเพื่อนตาย คือนายเทวา สักขวา อายุ 64 ปี ยืนอาลัยอาวรคร่ำครวญหาผู้ตาย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่คิดว่าจะมาเห็นเสี่ยวตัวเองตายในสภาพนี้ เพราะเป็นคนมีเงิน มีรถ 6ล้อ สองคัน มีทรัพย์สินหลายอย่าง บ้านก็เพิ่งสร้างให้ลูกหลาน สุดท้ายก็ต้องมาเสียชีวิตแบบที่ตนเองรับไม่ได้ ซึ่งนายเทวาเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากทราบเรื่องก็มาที่เกิดเหตุทันที แต่เข้าไปดูไม่ได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต ซึ่งที่ผ่านมานั้นตนเองทราบดีว่านางคำปั่นมีความทุกข์ใจเรื่องหลานสาวเพราะคบหากับผู้ชายที่ตัวเองไม่ปลื้ม เพราะมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งนางคำปั่นก็จะคอยกีดกันเรื่อยมา ทำทุกอย่างไม่ให้หลานคนกับผู้ชายคนนี้ กระทั่งเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น

ด้าน นางหนูไพร ชมพูเวียง อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับรั้วบ้านผู้ตายตรงจุดเกิดเหตุ เล่าให้ผุ้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี2 ที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงลูกสาวคนตายร้องไห้ จึงออกมาดูก็พบว่านางคำปั่นเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้จึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและบอกว่ามีรอยแผลโดนมีดฟันมีดแทง และทุกคนก็ทราบดีว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นหลานสาว เพราะผู้ตายกีดกันไม่ให้ทั้งคู่คบหากันอย่างเด็ดขาด

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ...คารม พรมคุณ ผกก. สภ.ภูเวียง ทราบว่า ภายหลังจากเกิดเหตุรับแจ้ง ทางตำรวจก็ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปร่วมกันชันสูตรกระทั่งพบร่องรอยบาดแผลถูกมีดทำร้าย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และทางการสืบสวนต้องสงสัยหลานสาวจะร่วมมือกับแฟนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงนำตัวมาสอบถามเบื้องต้นที่ สภ.ภูเวียง โดยหลานสาวยอมรับว่าทำร้ายยายจริง แต่ไม่ได้ต้องการให้ถึงแก่ความตาย อยากให้แค่พิการพูดไม่ได้ เพื่อไม่ให้มากัดกันความรักของหลานสาวอายุ 14 ปี ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 15 ปี โดยครอบครัวทั้งสองรับรู้แต่ยายไม่ยินยอมและคอยกีดกันมาตลอด วันเกิดเหตุหลานสาวนัดเจอกับฝ่ายชาย ยายก็ตามมากีดกันไม่ให้ไปหา ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่พอใจเข้าไปทำร้ายยาย แต่ยายเกิดต่อสู้ฝ่ายชายจึงใช้มีดฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ยายก็ไม่ยอมเพราะตัวใหญ่ ก่อนที่ฝ่ายแฟนหนุ่มหลานสาวจะใช้มีดแทงเข้าที่หลังอีก 1 แผล ก่อนจะเสียหลักล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะร่วมสอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นต่อไป//

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง