ธนาธร นำผู้สมัคร “ก้าวไกล” ขอคะแนนชาวขอนแก่นช่วงโค้งสุดท้าย

IMG_6002

ชมคลิป

เมื่อเวลา 09.00 วันที่ 4 .. 2566 ที่บริเวณตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล นำทีมลงช่วย นายวีรนันท์ ฮวดศรี  ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขต 1  พรรคก้าวไกล เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาวขอนแก่นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง ท่ามกลางการตอบรับของประชาชนชาวขอนแก่นอย่างมาก

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล กล่าวว่า วันนี้มาช่วยผู้สมัครเขต1 หาเสียงเพื่อเป็นการย้ำให้คนขอนแก่นมั่นใจครั้งนี้จะไม่มีงูเห่าแน่นอน เพราะทางพรรคมั่นใจเลือกคนนี้ปราบงูเห่า และไม่มีทางทรยศประชาชนอย่างแน่นอน

อยากให้เลือกคนหนุ่มที่มีความรู้ความสามารถที่ยึดมั่นในประชาธิปไตย ซึ่งโอกาสอยู่ใกล้แค่เอื้อม และที่สำคัญคือ ผลโพลต่างๆ ออกมาชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งนิด้าโพลที่ระบุว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล คือแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 ของประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเหลืออีก 10 กว่าวันช่วยกันรณรงค์ช่วยกันเป็นหัวคะแนนธรรมชาติร่วมกัน

นายธนาธร กล่าวต่ออีกว่า ถ้าเราได้ความไว้วางใจจากประชาชนมากพอเราจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  ซึ่งจำนวน .. ของพรรค ที่จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นตัวผลักดันวาระที่ก้าวหน้าของสังคม ซึ่งไม่ใช่ความสุดโต่ง และ ยิ่งเลือกก้าวไกลเยอะมากเท่าไหร่ยิ่งจะไม่ใช่ความสุดโต่งแต่จะเป็นแค่เพียงความสามัญธรรมดาจะกลายเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการ

ขอให้คนขอนแก่นเลือกพรรคก้าวไกลเยอะๆเพื่อพิสูจน์ว่ามันไม่ได้เป็นความสุดโต่งมันไม่ได้เร็วเกินไป แต่เป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการ และเป็นกำลังใจจากทุกคนที่สำคัญมากวันนี้มาขอนแก่นได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ได้ผ้าขาวม้า ได้อาหาร ได้น้ำดื่ม ได้ขนม และได้รับบิลค่าไฟด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง