“เต้-มงคลกิตติ์” หาเสียงขอนแก่น จวกเศรษฐานโยบายเงินดิจิตอลทำไม่ได้ ยันไม่จับมือพรรคแก้ม.112

IMG_5986

เต้มงคลกิตติ์หาเสียงขอนแก่นย้ำชัดไม่จับมือกับพรรคที่พยายามแก้ .112 จวกเศรษฐานโยบายเงินดิจิตอลทำไม่ได้ เคยแต่ขายบ้าน มาเล่นการเมืองจะพูดอะไรขอให้พูดเรื่องจริง

เมื่อเวลา 13.00 .วันที 3 ..2566 ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น นายมงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย พล..อัศวิน รัชฏานนท์  รองหัวหน้าพรรคฯ

,นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรคฯ,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรคฯ นำผู้สมัคร ..ขอนแก่น ทั้ง 6 เขตกราบขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่นเพื่อบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพนับถือของคนขอนแก่น ในการขอกลับมาทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนอีกครั้งในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถแห่รอบเมืองเพื่อแจ้งนโยบายพรรคและพบปะประชาชน 2 ข้างทาง ก่อนที่จะเดินตลาดตองแปดและตลาดรถไฟ เพื่อพบปะกับพ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งผู้มาใช้บริการที่ตลาด ท่ามกลางการต้อนรับของชาวขอนแก่นที่ต่างมาขอถ่ายภาพและพบปะพูดคุยกันอย่างอบอุ่น

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคยืนยันชัดเจนว่าเราร่วมรัฐบาลได้กับทุกพรรค แม้จะยังไม่มีสูตรการจับขั้วการเมืองใดๆแต่พรรคการเมืองที่ พยายามจะแก้ .112 เป็นพรรคการเมืองเดียวที่พรรคไทยศรีวิไลย์จะไม่ร่วมมือหรือจับมือที่จะจัดตั้งรัฐบาลหรือจะร่วมมือกันได้และไม่มีวันที่พรรคไทยศรีวิไลย์จะร่วมงานกับพรรคการเมืองที่จะพยายามแก้ .112 ได้อย่างเด็ดขาด

หลายคนบอกว่ามาอีสานจะต้องแข่งกับพรรคที่ประกาศตัวเองว่าจะแลนด์สไลด์ ซึ่งต้องบอกว่าวันนี้มี 10 พรรคการเมืองที่แจกเงินกันแล้ว มีการเก็บบัตรประชาชนไป ซึ่งกกต.อาจจะมีกำลังคนน้อยการตรวจตราหรือตรวจสอบน่าจะทั่วถึง ดังนั้นใครให้เงินก็รับไปเพราะเงินที่เค้าเอามาแจกมาจากกลุ่มสีเทา,มาจากค่าคอมมิชชั่นต่างๆ และการโกงต่างๆแต่เมื่อเข้าคูหาแล้วขอให้เลือกพรรคที่มีความจริงใจ มีความชัดเจน มีความกล้าที่จะพูด จะทำและทำจริงเพราะทุกนโยบายของพรรคไทยศรีวิไลย์นั้นทำได้จริงไม่ใช่พรรคเพื่อไทยที่มาประกาศแจกเงินดิจิตอลคนละ 10,000 บาทโดยให้คนที่ถนัดขายบ้านอย่างคุณเศรษฐามาออกนโยบาย ทั้งที้เงินจะเอามาจากไหน เพราะเราเป็นหนี้จากการกู้ยืมในรัฐบาลลุงตู่มาแล้ว ดังนั้นทำอะไรหรือคิดอะไรขอให้สมเหตุสมผล

นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่ออีกว่า การที่พรรคประกาศนำเงินสีเทา ทั้งหวย ,บ่อน,ซ่อง มาเป็นสีขาว เพื่อนำเงินเหล่านี้มาเป็นเงินสนับสนุนให้ทุกคนได้เรียนหนังสือตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี โดยไม่ต้องกู้ กยศ. โดยที่รัฐบาลจะสนับสนุนและอุดหนุนในเรื่องนี้ทั้งระบบ และที่สำคัญคือกานที่แก้หนี้สาธารณะเพราะลุงตู่กู้มาจนวันนี้ถึงรุ่นลูก รุ่นหลานน่าจะชำระไม่หมดดังนั้นการแก้หนี้ด้วยการเร่งชำระหนี้สาธารณะ ที่มีที่มาของเงินที่จะนำไปใช้ในการแก้ปัญหาหรือสนับสนุนทุกนโยบายที่พรรคจะดำเนินการทันทีถ้าเป็นรัฐบาลเป็นสิ่งที่ของให้คนไทยทุกคนได้ตัดสินใจเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์เพื่อให้ได้กลับมาจับเคลื่อนนโยบายทุกข้อที่ได้ประกาศเอาไว้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง