ขอนแก่น วอนล่าแก๊งลัก จยย.ไม่ถึง5นาทีได้ไป3คันรวด

IMG_5925

นักศึกษาสาววอนตำรวจเร่งล่าแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ในหอพัก พบชายหญิงมากัน4 คน ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีได้รถจักรยานยนต์เหยื่อไป 3 คัน ขณะที่ตำรวจเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุม

เมื่อเวลา 11.00 .วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่สภ.เมืองขอนแก่น นางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นศ.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชาว .ชัยภูมิ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามเรื่องที่เข้าแจ้งความ รถจักรยานยนต์หายไว้

หลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน น้องเฟิร์น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มาเรียนหนังสือที่ขอนแก่น พ่อแม่จึงซื้อรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีดำแดง ทะเบียน 1 กต 2619 ชัยภูมิ ราคา 67000 บาท ให้มาขับขี่ไปเรียนหนังสือ โดยได้เช่าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านบะขาม .ในเมือง .เมือง .ขอนแก่น เป็นที่พักอาศัย  ซึ่งช่วงนี้อยู่ระหว่างการเรียนซัมเมอร์ เมื่อกลับจากเรียนหนังสือ ก็จอดรถไว้ที่ ที่จอดรถของหอพักจอดรวมไว้กับคนที่พักอาศัยอยู่หอพักเดียวกันนับร้อยคัน และรถก็หายไปในคืนวันที่30 เมษายน ที่ผ่านมา

จอดรถและล็อครถไว้เรียบร้อย ก็ขึ้นไปพักผ่อนบนห้องพัก กระทั่งวันที่ 1 .. ตื่นเช้าจะไปซื้อของกิน ลงมาหารถในที่จอดก็ไม่พบ จึงสอบถามเจ้าของหอพัก เจ้าของหอพักก็ไม่รู้เรื่อง จึงเปิดวงจรปิดที่หอพักดู จึงเห็นภาพคนร้าย หญิง 1 คน ชาย 3 คน เดินเข้ามาในหอพัก เพราะประตูหอพักไม่ได้ปิด แล้วชายใส่เสื้อแขนยาวสีแดงมีฮูดสวมถึงศีรษะทำการปลดล็อครถของตนแล้วให้ชายที่สวมเสื้อแขนยาวสีดำมาขับเอารถออกไป  โดยมีหญิงสาวใส่เสื้อสีดำ สวมแมส ดูต้นทางให้  ซึ่งหลังจากลงมือที่รถของตนสำเร็จคนร้ายกลุ่มเดียวกันก็ไปลงมือขโมยรถคันอื่นในช่วงเวลาเดียวกันอีก 2 คัน รวมเป็น 3 คันแล้วก้พากันขับขี่รถหลบหนีไป

น้องเฟิร์น  กล่าวอีกว่า มาเรียนหนังสือไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่คิดว่าจะมีคนมากลั่นแกล้ง น่าจะเป็นกลุ่มคนร้ายที่ต้องการรถรุ่นนี้เอาไปขี่หรือเอาไปขาย จึงขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมคนร้าย ติดตามเอารถมาคืนให้ด้วย สงสารพ่อแม่ที่ต้องหาเงินซื้อรถคันใหม่ให้  ซึ่งน่าจะซื้อรถจักรยานยนต์มือสองในราคาผ่อน และฝากถึงคนร้าย ให้เอารถมาคืนให้ด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง