บิ๊กป้อมขึ้นเวทีที่ขอนแก่น ถาม “อยากให้ขอนแก่นเจริญไหม?”

IMG_5851

บิ๊กป้อมพลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ลุยหาเสียง อ้อนพี่น้องชาวขอนแก่น ขอคะแนนเสียงให้พรรคพลังประชารัฐ ลั่นบนเวทีหากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จะลดค่าไฟ ค่าน้ำมันและ คงกองทุนหมู่บ้านไว้แถมเพิ่มให้อีกกองทุนละ 200,000 บาท

ชมคลิป

เมื่อเวลา 16.30 นวันที่ 30 เมษายน 2566 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่นหรือ KICE พลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค พร้อมด้วยนายไพบูลย์นิติตะวัน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่าและสมาชิกพรรครวมทั้งผู้สมัคร สส เขตทั้ง 11 เขต เปิดเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งส.สเขตทั้ง 11 เขตของจังหวัดขอนแก่น ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองโดยพลเอกประวิตรได้กล่าวทักทาย พี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ โดยได้นั่งรถกอล์ฟโบกมือทักทายพี่น้องประชาชน ที่มารออยู่ภายในศูนย์ประชุม โดยทุกคนต่างส่งเสียงกรี๊ดและ โห่ร้องสวัสดีทักทายพร้อมทั้งบางคนเข้าไปขอจับมือและขอถ่ายภาพโดยมีทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

โดยทันทีที่พลเอกประวิตร เดินขึ้นเวทีมายังโพเดียม ก็ได้กล่าวทักทาย พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยพี่น้องชาวขอนแก่นที่เดินทางมาฟังการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ต่างส่งเสียง ร้องด้วยความ ดีใจและกรี๊ดทักทายลั่นภายในห้องประชุม ภายหลังจากที่บิ๊กป้อม ได้กล่าวทักทายกับพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นเสร็จแล้วก็ได้กล่าวถึง นโยบายต่างๆหากเลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 พร้อมกับถามเรียกเรตติ้งว่าอยากให้ขอนแก่นเจริญไหม ถ้าหากอยากให้เจริญต้องเลือก พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 และเลือกผู้สมัครทั้ง 11 เขต ของจังหวัดขอนแก่น ในส่วนของนโยบายต่างๆนั้น บิ๊กป้อมบอกว่าหากพรรคพลังประชารัฐ ได้รับเลือกให้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ค่าไฟฟ้าที่อยู่อาศัย จะลดลงจากหน่วยละ 4 บาท 77 สตางค์ เหลือเพียงหน่วยละ 2 บาท 50 สตางค์ ลดค่าไฟฟ้าช่วยค่าอุตสาหกรรม จากหน่วยละ 5 บาท 33 สตางค์ เหลือเพียงหน่วยละ 2 บาท 70 สตางค์ลดราคาน้ำมันเบนซินลงอีก พร้อมทั้งยืนยันกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นว่าจะไม่ยกเลิกกองทุนหมู่บ้านแถมจะเพิ่มให้อีกกองทุนละ 200,000 บาท และนโยบายต่างๆอีกมากมาย ซึ่งในช่วงที่พลเอกประวิตร กล่าวถึงนโยบายต่างๆบนเวที ก็จะมีการหยุดอ้อนเรียกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังในวันนี้ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 และผู้สมัครของพรรคทั้ง 11 เขตก่อนที่จะร่วมกันถ่ายภาพกับพี่น้องประชาชน ท่ามกลางความสนใจของกองทัพสื่อมวลชนที่มารอติดตามทำข่าวโดยมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยดูแลรักษาความสงบอยู่โดยรอบ บริเวณงานก่อนที่ทุกคนจะเดินทางแยกย้ายกันกลับ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง