“บอย ศิริชัย” นำสินสอดทองหมั้นร่วม10ล้านแต่ง “แอน อรดี”

IMG_5821

บอย ศิริชัย นำสินสอดทองหมั้นมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท แต่งแอน อรดี ทั้งคู่วางแผนไปฮันนีมูนที่ต่างประเทศ


คลิป

เมื่อเวลา 07.09 .วันที่ 29 เม.2566 ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษกมหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นายภู่กัน ปุริสาย หรือ บอย ศิริชัย หัวหน้าคณะหมอลำใจเกินร้อย  ได้ถือฤกษ์แห่ขันหมากสู่ขอ นางสาวณิชนันทน์ อินทรสอน หรือ แอนอรดี โดยบอยศิริชัย พร้อมครอบครัว ได้เคลื่อนขบวนแห่ขันหมากจากบริเวณลานจอดรถของศูนย์ประชุม เพื่อที่จะเข้ามายังหอประชุมซึ่งเป็นสถานที่ในการจัดงานพิธีมงคลสมรส ก่อนที่บอย ศิริชัย จะต้องผ่านประตูเงินประตูทอง จากเพื่อนๆของทั้ง 2 ฝ่ายเจ้าสาวและฝ่ายบ่าว ก่อนที่บอยศิริชัย จะเดินไปหาเจ้าสาว แอน อรดี ที่รออยู่อีกห้องหนึ่งเมื่อมาถึงได้นำช่อดอกไม้มอบให้ ก่อนที่จะทั้งคู่จะเดินไปยังพิธี 

จากนั้นได้มีการตรวจนับสินสอดทองหมั้น โดยบอย ศิริชัย ได้นำเงินสดจำนวน 4 ล้านบาท ทองคำแท่ง น้ำหนัก 100 บาท นาฬิกาโรเร็กซ์จำนวน 4 เรือน ที่ดินจำนวน 2 แปลงรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ก่อนที่ทางฝ่ายครอบครัวเจ้าบ่าว จะมอบให้กับครอบครัวเจ้าสาว จากนั้นทั้งคู่ได้ทำการสวมแหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นเพชรเม็ดโตสวยงาม 

แล้วทั้งคู่ก็ร่วมพิธีบายศรีสู่ขวัญ โดยมีนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในการคล้องมาลัยกร เจิมแป้งหน้าผากเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ก่อนที่จะนำแขกที่เข้าร่วมงานได้ผูกแขนให้กับคู่บ่าวสาว

แอน อรดี เจ้าสาว  กล่าวว่า ขณะนี้การวางแผนในอนาคตที่มีทายาทนั้น ตอนนี้อยู่ในระหว่างการปรับสภาพร่างกาย ไม่มีการคุมกำเนิดแต่อย่างใด ซึ่งจะใช้วิธีนับวันก่อนเพราะตอนนี้ งานของแอนอรดี และบอย ศิริชัย ต่างมีคิวงานที่แน่นหลายเดือน หลังจากนั้นจะได้มีการไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาการมีลูก จะใช้ช่วงที่งานเข้ามาทั้งสองคนไม่มากและร่างกายฟื้นกลับมาแข็งแรง ซึ่งตนเองก็อยากมีลูกแต่จะมีกี่คนนั้นก็ต้องดูอีกที หากมีหลายคนก็จะดูครอบครัวน่ารักและอบอุ่นดี

ทางด้าน บอย ศิริชัย เจ้าบ่าว กล่าวว่า การที่จะรวมวงกับแอน อรดี ในอนาคตนั้นยังไม่มีแผนรวมวง จะยังคงแยกกันทำงานไปอย่างนี้เพราะวงของแอน อรดี ยังมีเจ้าภาพที่จ้างการแสดง เข้ามาต่อเนื่อง ส่วนวงลูกทุ่งใจเกินร้อยของตนเองก็ถือว่ายังมีการจ้างการแสดงเข้ามาตลอด แต่ใน 1 เดือน จะมีการแสดงคู่ประมาณ 4-8 งาน เพื่อให้เจ้าภาพได้รับชมการแสดง ซึ่งจะไม่ให้กระทบกับวงของแอน อรดี ด้วยเช่นกัน โดยงานที่รับเข้ามาได้เปิดรับจองคิวการแสดงล่วงหน้าถึง 2 ปี ส่วนหลังการจัดงานในวันนี้แล้ว พรุ่งนี้ก็จะไปแสดงตามคิวที่รับงานกันต่อ และในเดือนกรกฎาคมถึงจะได้มีการไปฮันนีมูนกันเพราะจะมีช่วงเวลาที่ว่างตรงกันและจะไปเที่ยวในประเทศ เพราะพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัว จะได้ไปด้วยกันได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง