แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขอนแก่น ระบุไม่เคยเจอร้านไหนขายก๋วยเตี๋ยวแห้งและไม่ให้น้ำซุปลูกค้า

E66FFE88-9C75-499D-B232-8D09EA6CC2E9

ดราม่าก๋วยเตี๋ยวแห้งอยากได้น้ำต้องจ่ายเงินเพิ่ม15บาทแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขอนแก่นระบุไม่เคยเจอร้านไหนขายก๋วยเตี๋ยวแห้งและไม่ให้น้ำซุปลูกค้า เพราะที่ร้านให้ทั้งน้ำซุป แถมโครงไก่และปีกไก่ให้ทุกคนได้ซดจนคล่องคอ

เมื่อเวลา 13.30. วันที่ 26 เม.. 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกระแสโลกออนไลน์ที่กำลังแชร์เรื่องราวการซื้อก๋วยเตี๋ยวแห้งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ ทางร้านไม่ได้ให้น้ำซุปมาด้วย ซึ่งเมื่อลูกค้าขอกับทางร้าน กลับได้รับคำตอบว่าต้องจ่ายเงินเพิ่ม 15 บาทจะกลายเป็นประเด็นสำคัญที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ร้าน .กุ้งข้าวมันไก่ ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านติมตูน ร้านไอติมโฮมเมด ชื่อดังของ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งแม่ค้ายืนยันว่าแค่น้ำซุปทางร้านไม่มีหวงของอยู่แล้ว ยังแถมโครงไก่ไปให้ลูกค้าด้วยไม่ขอก็ให้ถ้าสั่งก๋วยเตี๋ยวแห้ง

..ปาริชาติ มีพักตร อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน .กุ้งข้าวมันไก่สามเหลี่ยม กล่าวว่า ปกติถ้าสั่งก๋วยเตี๋ยวแห้งจะให้น้ำซุปด้วยตลอดอยู่แล้วโดยไม่ต้องขอและ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเพราะปกติร้านจะไม่หวงของบางครั้งตักโครงไก่ที่นำมาต้มน้ำซุปให้ลูกค้าไปด้วย

ไม่ใช่แค่โครงไก่อย่างเดียวบางครั้งมีปีกไก่แถมไปด้วย ซึ่งโดยส่วนตัวในกรณีที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลนั้นมองว่ากรณีที่ขอน้ำซุปเพิ่มแล้วต้องเพิ่มเงินส่วนตัวคิดว่าแค่น้ำซุปถ้าเหลือก็ทิ้งอยู่แล้ว บางครั้งการที่ลูกค้าสั่งก๋วยเตี๋ยวแห้งก็อยากได้น้ำซุปซดให้คล่องคอก็แค่นั้นเองจึงคิดว่ากรณีแบบนี้ทางร้านค้าน่าจะให้ลูกค้าฟรีไม่ต้องคิดเงินเพิ่มก็ได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง