“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงช่วยลูกพรรคที่ขอนแก่น

F45F220B-6F83-4B62-88DB-E6AD368B5330

เสรีพิศุทธ์ลงพื้นที่ช่วยโตบูรพาที่ประตูน้ำขอนแก่น และห้างเซ็นทรัล หวังเล็กๆปักหมุด ..เขต1 ขอนแก่น

พล... เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสลุยตลาดประตูน้ำขอนแก่นช่วยลูกพรรคหาเสียง พร้อมชูนโยบาย แก้ปัญหาชาติได้รับเสียงต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อเวลา 15.00.วันที่ 24 เม.. 2566 ที่ตลาดประตูน้ำ ถนนมิตรภาพ .เมืองเก่า.เมือง .ขอนแก่น พล...เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนในตลาดประตูน้ำขอนแก่นซึ่งได้รับเสียงต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินในตลาดอย่างอบอุ่น โดยมีนายโตบูรพา สิมมาทันผู้สมัคร .. เขต 1 ขอนแก่นเป็นเจ้าของพื้นที่ร่วมเดินหาเสียง

พล...เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าการลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค ที่ตลาดประตูน้ำขอนแก่น ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินตลาดประตูน้ำอย่างดีขอให้พี่น้องเชื่อมั่นเรา ตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องสำเร็จ ปัญหาเรื่องปากท้อง ที่ทำมาหากิน เป็นเรื่องที่พี่น้องประสบกันในเวลานี้ ซึ่งผมและทีมงาน มีความพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องได้

พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ2. หยุดคอรัปชั่นนำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต

โดยพรรคเสรีรวมไทย มีนโยบายเพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี , บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานทางการแพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย , ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปีบำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ65 ปี คนละ 3,000 บาท

ในวันที่ 14 พฤษภาคม เข้าคูหา กาผู้สมัครและพรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25และฝากโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 10 และผู้สมัครทุกเขตทั่วประเทศกันให้มากๆ ทั่วประเทศ เราจะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแน่นอนครับ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง