“เศรษฐา” อ้อนขอคะแนนคนขอนแก่น ย้ำชัดเป็นรัฐบาล 4 ปีรายได้คนไทยเพิ่มขึ้น 3 เท่า บอก 6 เดือนจะกลับมาดูรอยยิ้มของชาวขอนแก่น

“เศรษฐา” อ้อนคนขอนแก่น ขอเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ย้ำชัด 4 ปีรายได้คนไทยเพิ่มขึ้น 3 เท่า ขณะที่ “ณัฐวุฒิ”ระบุ “ลุงตู่”อย่ายุ่งทุกนโยบาย พท.ทำได้จริง และไม่ขอจับมือกับ พรรค 2 ลุงแน่นอน

ชมคลิป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 เม.ย.2566 ที่เวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทยเขต 4 ตลาดนัดน้ำพอง ริม ถ.มิตรภาพ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และนายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย และแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์, นายพงศกร อรรณนพพร, นายอดิศร เพียงเกษ,นายสุรชัย เบ้าจรรยาและนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิชย์ นำคณะทำงานของพรรคเพื่อไทย ร่วมเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย นางมุกดา พงษ์สมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 4 พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางการต้อนรับของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในหลายจังหวัดภาคอีสานและประชาชนชาวขอนแก่นที่มาร่วมให้การต้อนรับและรับฟังการปราศรัยกว่า 3,000 คน

ซึ่งชาว อ.น้ำพอง ได้มอบข้าวเหนียว แจ่วบอง หมูทอด เนื้อแดดเดียว ถั่วฝักยาว รวมทั้งกล้วยน้ำหว้าให้กับนายเศรษฐาและคณะทำงานของพรรคเพื่อไทยทุกคนเพื่อให้การต้อนรับและนำกลับไปรับประทานเป็นมื้อกลางวันเนื่องจากคณะฯต้องเดินทางไปหาเสียงต่อที่ จ.อุดรธานี และ จ.หนองคาย

นายเศรษฐา กล่าวว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าพรรคเพื่อไทยประกาศสงครามกับยาเสพติดอย่างชัดเจน ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะเข้ามาสะสาง แก้ไข ให้หมดไปและบังคับใช้กฎหมายเรื่องยึดทรัพย์ให้เข้มข้นมากขึ้น อีกทั้งจากการลงพื้นที่ภาคอีสานในช่วงที่ผ่านมาเราต้องเร่งกระตุ้นด้านเศรษฐกิจให้เกิดขึ้น ทั้งเรื่องการลดทันทีค่าปุ๋ย ค่าน้ำมัน ค่าก๊าซหุงต้ม รวมทั้งปัจจัยด้านการผลิตภาคการเกษตรต่างๆ รวมทั้งการเร่งสร้างรายได้ให้กับประชาชนทุกคน ซึ่งหากได้เป็นรัฐบาล และดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 4 ปีต่อจากนี้รายได้ของทุกคนจะโตขึ้น 3 เท่าตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย

“วันนี้มาขอคะแนน มาอ้อนคนขอนแก่นให้สร้างประวัติศาสตร์กลับมาอีกครั้งด้วยการเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคทั้งจังหวัด เพื่อประกาศให้โลกได้รู้ว่าคนขอนแก่นเลือกเพื่อไทยในใจคนเดียว และหากเป็นนายกรัฐมนตรีขอ เวลา 6 เดือนจะกลับมาขอบคุณคนขอนแก่นถึงบ้าน มาดูสีหน้าและใบหน้าที่ยิ้มแย้มจากทุกนโยบายที่พรรคเพื่อไทยทำได้จริง โดยเฉพาะเงินดิจิทัล 10,000 บาทที่ทุกคนจะได้รับ”

ขณะทีนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ เคยติดป้ายและประกาศว่าจะขึ้นค่าแรงขั้นต่ำให้เป็น 420 บาทต่อวัน แต่ก็ทำกันไม่ได้ แล้วก็ว่ามาว่า มายุ่ง กับนโยบายเงินดิจิตอล ที่พรรคประกาศมอบให้คนละ 10,000 บาทเพื่อให้ใช้เป็นเงินใช้จ่ายแบบดิจิตอลตามรูปแบบและนโยบายที่พรรคเพื่อไทยกำหนด

“ทุกนโยบายที่พรรคเพื่อไทยประกาศออกมา เราพูดเอง ทำเอง รับผิดชอบเองและทำได้ ประยุทธ์อย่ามายุ่ง เพราะทุกอย่างเราทำได้จริง ”

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่ออีกว่า ในปี 2562 ขอนแก่นพลาดไป 2 เขต ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ขอคนขอนแก่นเลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดทั้ง 11 เขต 11 คน ดังนั้นอย่าไปเชื่อว่าใครเป็นพรรคพี่พรรคน้องหรือคำอ้างต่างๆขอให้คนขอนแก่นเลือกเพื่อไทยในใจคนเดียวเท่านั้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง