“เศรษฐา” ยิ้มไม่หุบ! หลังลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทยหาเสียงในตลาดสดขอนแก่น แม่ค้าตะโกน “รักเพื่อไทยทั้งใจ”

แม่ค้าขอนแก่นตะโกนทั้งตลาด “รักเพื่อไทยทั้งใจ” หลัง”เศรษฐา-โอ๊ค” นำผู้สมัคร ส.ส.บุกตลาดสดใจกลางเมืองอ้อนขอคะแนนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งพรรคทั้งคนยกจังหวัด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดบางลำภูและตลาดสดขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.หน้าเมืองและกลางเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย ภาคอีสานไม่ว่าจะเป็นนายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์, นายพงศกร อรรณนพพร, นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ นำนายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยในหลายเขตเลือกตั้ง ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า-แม่ค้า และประชาชนชาวขอนแก่น ที่มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยพ่อค้า-แม่ค้า ต่างพากันส่งเสียงเชียร์ให้นายเศรษฐา ได้รับชัยชนะและเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป โดยต่างระบุว่ารักเพื่อไทยทั้งใจและจะเลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยและเลือกพรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 บัตรเลือกตั้ง ทำให้นายเศรษฐา และแกนนำพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่หาเสียงต่างยิ้มไม่หุบและกล่าวขอบคุณชาวขอนแก่นที่ให้กำลังใจและให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้

นายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณคนขอนแก่นที่ให้การต้อนรับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยและผู้บริหารพรรค รวมทั้งผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยขอนแก่น แม้จะมีเวลาในการลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ในครั้งนี้ไม่มากนักแต่พรรคเพื่อไทยทุกคนลงพื้นที่ทุกคนมาด้วยใจ และมาทั้งใจที่มอบให้กับคนขอนแก่น เพื่อเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

“ที่สำคัญคือทุกคนได้มานั่งทานข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำ ลูกชิ้นปิ้ง ทานอาหารอีสานร่วมกับคนขอนแก่นที่มารอต้อนรับและมาร่วมวงสนทนาถึงทิศทางการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้ง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นถึงการตอบรับและพลังที่คนขอนแก่นจะเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ด้วยนโยบายที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหาปากท้องและการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกนโยบายที่กำหนดออกมา รวมทั้งตัวผู้สมัคร โดยเฉพาะผมที่รับผิดชอบเขต 1 ซึ่งนำคณะทำงานลงพื้นที่ทุกวันเพื่อนำนโยบายของพรรคไปพบปะ ไปพูดคุยและขอคะแนนคนเทศบาลนครขอนแก่น,คน ต.พระลับ และคน ต.เมืองเก่า เพื่อให้ได้รับชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งช่วงของการหาเสียงที่ตลาดบางลำภู และตลาดสดขอนแก่น พ่อค้า-แม่ค้า และผู้ที่มาเลือกซื้อสินค้าต่างร้องเสียงเชียร์พรรคเพื่อไทยและเรียกชื่อนายกเศรษฐา กันโดยตลอด พร้อมทั้งมาขอถ่ายภาพกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และคณะทำงานพรรคเพื่อไทยกันทั้งตลาดสด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง