“เศรษฐา” ควงแขนผู้สมัครเพื่อไทย11เขต หาเสียงที่ตลาดต้นตาลขอนแก่น

237884D0-2DAF-4986-8C8C-157D97000226

แม่ค้าขอนแก่น ยกเศรษฐาเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป หลังควงแขนผู้สมัครเพื่อไทย 11 เขตลุยหาเสียงที่ตลาดต้นตาล พร้อมนั่งรับประทานอาหารเย็นร่วมกันอย่างอบอุ่น

เมื่อเวลา 20.00 .วันที่ 18 เม..2566 ที่ตลาดต้นตาล เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นำผู้สมัคร .. จากทั้ง 11 เขตเลือกตั้งของ .ขอนแก่นนำโดยนายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ..ขอนแก่นเขต 1,นายพงศกร อรรณนพพร คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยภาคอีสาน,นายสุรพจน์ เตาะเจริญสุข ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขต 7 ,..สรัสนันท์ อรรณนพพร ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขตลงพื้นที่หาเสียงเพื่อพบปะและพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดต้นตาล รวมทั้งประชาชนชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวที่มารับประทานอาหารและเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดต้นตาล ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวขอนแก่น ที่มาร่วมขอถ่ายภาพและร่วมพูดคุยกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่งพ่อค้าและแม่ค้าส่วนใหญ่ต่างตะโกนสนับสนุน ให้นายเศรษฐาเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพื้อแก้ไขปัญหาปากท้องและเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขต 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้กระแสตอบรับของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่นั้นดีขึ้นอย่างมาก ซึ่งผู้สมัคร ..ของพรรคทุกคนทำงานอย่างหนัก ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน นำนโยบายพรรคไปถ่ายทอดว่าประเด็นใดบ้างที่พรรคได้นำเสนอมาใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ รวมทั้งรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ซึ่งทุกคนพูดถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยนั้นทำได้จริงและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้อย่างตรงจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในการลงพื้นที่หาเสียงที่ .ขอนแก่นวันแรกวันนี้ของนายเศรษฐา ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มนักธุรกิจ,นักการเมืองท้องถิ่น รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนอย่างมาก เนื่องจากหลายคนเคยทำงานร่วมกันกับนายเศรษฐาและติดตามนโยบายต่างๆในการบริหารธุรกิจ จนกระทั่งเข้าสู่วงการการเมืองในตำแหน่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายเศรษฐาได้นั่งร่วมรับประทานอาหารกับผู้สมัคร ..ทั้ง 11 เขตของ .ขอนแก่น รวมทั้งนักธุรกิจ นักการเมืองและประชาชนที่มาให้การต้อนรับ ในขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (19 เม..) นายเศรษฐาจะลงพื้นที่หาเสี่ยงช่วยผู้สมัครของพรรค ในเขตเลือกตั้งที่ 1,2,3และ 4 ตามลำดับต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง