ขอนแก่น-กระบะเสียหลักชนเหล็กงานทำอุโมงค์น้ำประปาเจ็บ9ราย

KKL Team Size News.00_00_06_21.Still054

รถยนต์กระบะที่พาครอบครัว จะไปเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ถูกรถขับปาดหน้าก่อนจะเสียหลัก ข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำก่อนจะไปชนแผ่นเหล็ก ปิดอุโมงค์ก่อสร้างประปาใต้ดิน ทำให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสำราญ หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ช่วยกันชช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บร 9138 สระบุรี หลังเกิดเหตุเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนกับแผ่นเหล็กกับการก่อสร้างอุโมงค์น้ำประปาส่วนภูมิภาค บริเวณถนนมิตรภาพขาออก บ้านสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมืองขอนแก่น ส่งผลให้ผู้โดยสารที่มากับรถยนต์จำนวน 9 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายสมจริต สุขดี อายุ 55 ปี ได้ขับรถพาคนในครอบครัวและคนรู้จักจากจังหวัดอุดรธานี เพื่อที่จะกลับไปเตรียมทำงานหลังกลับมาฉลองสงกรานต์กับครอบครัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์ขับปาดหน้า ทำให้นายสมจริตได้หักหลบ ก่อนที่รถจะเสียหลักข้ามเลน ก่อนที่รถจะไปชนกับแผ่นเหล็กและแบริเออร์ ที่ปิดหลุมวางท่อประปาใต้ดิน จนให้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งอาการบาดเจ็บส่วนใหญ่จะอาการไม่หนัก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง