สาวขอนแก่นขับจยย.กลับบ้านถูกไอ้หื่นขับรถจับหน้าอกบิดหนีสุดชีวิต (มีคลิป)

KKLNewjubsFB

สาวขอนแก่น ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากเลิกงาน บนถนนสายน้ำพอง-กระนวน ระหว่างทางถูกชายหื่นขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียวตามประกบข้าง แล้วใช้มือสอดใต้แขนจับหน้าอกอย่างแรง ก่อนที่ผู้เสียหายจะรีบบิดหนีไม่คิดชีวิต ด้าน ผกก.สภ.น้ำพองสั่งเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2566 มีการแชร์เตือนภัยในโซเชียล และเพจต่างๆในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เป็นข้อความของผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ สาวรายหนึ่ง ข้อความว่า รู้สึกกลัว จะพูดเรื่องเหตุการณ์วันนี้ หลังเลิกงาน ถนนเส้นน้ำพองมาหนองกุง ทางโรงน้ำตาล หลังเลิกงาน ได้ขับรถกลับมาบ้าน ขับรถมาเรื่อยๆ มาจนถึง บ้านโคกกลาง จุดจนถึง ที่มีต้นจามจุรี หลายๆต้น ทางโค้งตรงนั้นมืดมาก แล้วได้มีผู้ชายขับมอเตอร์ไซค์ไม่เปิดไฟตา ขับรถกลับ ขับกลับมาเทียบเท่ากับเรา แล้วมันเอามือขวาจับนมเรา ตกใจร้อง จนตัวสั่น ตั้งสติขับรถ หนีมัน แต่มันก็ไม่ขับตาม ตกใจตัวสั่นมากเลยมาจอดที่ปั๊มปตท. ตรงสี่แยกไฟแดงบ้านโคกกลาง ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง แล้วมีน้าคนนึงขับมอเตอร์ไซค์มา น้าคนนั้นบอกว่า มีผู้หญิงคนนึงขับรถมา แล้วมีผู้ชาย 2 คันขับรถตามแกมาไล่กวดแกมา ได้ยินอย่างนั้นแล้วรู้สึกกลัวมาก เตือนภัยด้วยจ้า สำหรับคนที่ไปไหนตอนกลางคืน ในถนนเส้นน้ำพอง-หนองกุง ด้วยจ้า

จากนั้นผู้สื่อข่าวประสานไปยังนางพรรณี ผู้เสียหาย อายุ 44 ปี อยู่ ม.1 บ้านหนองกุง ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนที่ประสบเหตุและโพสต์ในเฟสบุ๊ค จนมีการแชร์เตือนภัยในโซเชียล โดยนางพรรณีได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บนถนนสายน้ำพอง กระนวน ซึ่งอยู่ในช่วงทางโค้งบนถนนสายดังกล่าว โดยนางพรรณี กล่าวว่า ทำงานเป็นพนักงานปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนมิตรภาพ เลิกงานสามทุ่มทุกวัน และจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพียงลำพัง ในวันเกิดเหตุ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก็มีคนร้าย เป็นชายสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ ใส่หมวกกันน็อคสีดำปกปิดใบหน้า เข้ามาประกบข้างขวาแล้วใช้มือข้างซ้ายยื่นมาจับหน้าอก ด้วยความตกใจ จึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั้มน้ำมันที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม.

นางพรรณี กล่าวอีกว่า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.น้ำพองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะต้องเปลี่ยนแปลงการเดินทางกลับบ้าน โดยจะกลับพร้อมเพื่อนๆที่เดินทางกลับในเส้นทางเดียวกัน รวมถึงอยากขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดตั้งไฟส่องสว่างในเส้นทางที่ประชาชนสัญจรไปมา

ทางด้าน พ.ต.อ. พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า ทราบรายละเอียดจากผู้เสียหายแล้ว และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสาวนหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว ซึ่งจากการสืบสวน ยังทราบว่า มีผู้เสียหายที่ถูกคนร้าย ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่อ.น้ำพอง รวม 4 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาคนร้าย โดยจะหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง