“วัฒนา” ลงพื้นที่หาเสียงทันที หลังประกาศยุบสภา มั่นใจผลงานที่ผ่านมา การันตีความไว้ใจให้กับคนขอนแก่นได้เลือกกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.อีกสมัย

12C7DBD6-1178-435B-BF47-6F38B131C3B7

วัฒนาลงพื้นที่หาเสียงทันที หลังประกาศยุบสภา มั่นใจผลงานที่ผ่านมา การันตีความไว้ใจให้กับคนขอนแก่นได้เลือกกลับมาทำหน้าที่ ..อีกสมัย  ไม่หวั่นกระแสแลนด์สไลด์ เพราะทำงานกับประชาชนทุกวันและไม่ได้เพิ่งมาเริ่มทำ

      เมื่อเวลา 16.00 .วันที่ 21 มี..2566 นายวัฒนา  ช่างเหลา ว่าที่ผู้สมัคร..ขอนแกน เขต 2 พรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะทำงานของพรรคภูมิใจไทย ยังคงลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ .บึงเนียม,โคกสี และ .บ้านเป็ด .เมือง .ขอนแก่น ตามแผนการหาเสียงและลงพื้นที่พบปะประชาชนในเขตเลือกตั้ง ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกวัน โดยคณะได้เข้าพบและพูดคุยรวมทั้งสอบถามถึงสภาพความเป็นอยู่ ความต้องการและการสะท้อนถึงรัฐบาลหรือรัฐมนตรีเจ้ากระทรวงในการเข้ามาแก้ไขปัญหากับประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งการขอคะแนนให้กับตนเองในการเลือกตั้งที่กำลังเกิดขึ้นภายหลังจากที่ พล..ประยุทธ์  จันโอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหมได้มีการประกาศยุบสภา ท่ามกลางการตอบรับจากคนในชุมชนทุกพื้นที่ที่มาให้การต้อนรับ พูดคุยกับ นายวัฒนา อย่างเป็นกันเอง เนื่องจากนายวัฒนา มีการลงพื้นที่พบปะประชาชนและดำเนินโครงการต่างๆในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ให้กับทุกพื้นที่ในการเป็น ..ในช่วงที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง

      นายวัฒนา  ช่างเหลา ว่าที่ผู้สมัคร ..ขอนแก่น เขต 2 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่าการเลือกตั้งครี้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 2 ขอนแก่น มีการปรับเปลี่ยน ซึ่งก็มีบางตำบลที่ไปอยู่รวมกับเขตเลือกตั้งอื่น ตามจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้แม้พื้นที่จะกว้างขึ้น แต่ด้วยการทำงานกับชุมชนและประชาชนคนเขต  2 ผ่านมา ทำด้วยใจ ทำด้วยแรงกายและแรงใจ รวมทั้งความรักที่ตนเองนั้นมอบให้ ซึ่งก็ได้รับคามรัก ความเอ็นดูและความอบอุ่น จากประชาชนในเขตเลือกตั้งกลับคืนมาอย่างต่อเนื่อง ดูได้จากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตา และการพูดคุย ที่ทุกคนยังคงต้งการให้ตนเองนั้นมาสานต่องานที่ทำในฐานะ .. ในบานะลูกหลานคนขอนแก่น ที่มีความตั้งใจริงในการมาพัฒนาจังหวัดบ้านเกิดของตนเองอย่างเต็มความสามารถ

 “จะเห็นได้ว่า ผลงานที่ผมและพรรคภูมิใจไทย ได้ดำเนินงานมาในเขตเลือกตั้งที่ 2 ทุกโครงการเป็นการทำงานที่ตรงกับความต้องการของประชาชนและทำได้ตรงจุด ตามนโยบายที่พรรคได้กำหนดไว้และผสานพลังร่วมกันของฝ่ายปกครองท้องถิ่น ท้องที่ ผู้นำชุมชน ,อสม.อปพร. ที่ทุกคนต้องการพัฒนาเขตเ 2 ที่เป็นพื้นที่เมืองกึ่งชานเมือง นั้นได้รับการพัฒนาเฉกเช่นเมืองใหญ่ต่างๆทั่วไป โยเฉพาะในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานถนน ไฟฟ้า น้ำประปา การสร้างงาน การพัฒนาแหล่งน้ำแก้แล้ง การพัฒนาถนนลำเลียงเพื่อการเกษตร ซึ่ง ที่ผ่านมาผมได้ทำงานร่วมกันกับทุกหมู่บ้านและทุกชุมชน อย่างเต็มที่และต่อเนื่องทุกวัน

      นายวัฒนา กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ตนเองก็พร้อมและอาสามาสานงานต่อและทำงานร่วมกับทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ซึ่งแม้ว่าจะมีกระแสต่างๆเกิดขึ้น ทั้งในฐานะที่เป็นแชมป์เก่าเจ้าของพื้นที่ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าต้องทำงานหนักขึ้นและรักษาฐานที่มั่นไว้ให้ได้ ดังนั้นการลงพื้นที่เพื่อขอคะแนน และประสานการทำงานร่วมทุกฝ่ายในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงยังคงมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวขอนแก่น ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ได้กลับมาเป็น ..ต่อเนื่องอีกสมัยในการเลือกตั้งครั้งนี้

1 Comment “วัฒนา” ลงพื้นที่หาเสียงทันที หลังประกาศยุบสภา มั่นใจผลงานที่ผ่านมา การันตีความไว้ใจให้กับคนขอนแก่นได้เลือกกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.อีกสมัย

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง