หนุ่มเสพยาจนหลอน นำรถยนต์พ่อมาเผาแล้วนั่งดู บอกควันไฟรถสวยดี

AD76F906-3492-47DE-8A2C-0E5E5E10357C

หนุ่มขี้ยาเสพยาจนหลอน นำรถยนต์พ่อตัวเองมาเผาทิ้ง และนั่งดู ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจ และกู้ภัยเข้าระงับเหตุ แต่รถยนต์ไหม้วอดทั้งคัน สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

[ ชมคลิป ]

18 มีนาคม 2566  เวลา 06:50 . ...พงษ์พิชิต ธนาพันธ์ภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.มัญจาคีรี ร้อยเวรรับแจ้งเหตุเหตุคลุ้มคลั่งจุดไฟเผารถยนต์ ที่บ้านหวายหลืม .10 .นาข่า จึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนาข่าพร้อมด้วยอบต.นางาม นำรถฉีดน้ำเข้าควบคุมเพลิงก่อนลุกลามไปบ้านใกล้เคียง โดย จนท.ใช้วเลาประมาณ 1 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พร้อมกับจับกุมตัวนายชายคลั่งได้1 คน ขณะนั่งดูไฟเผาไหม้รถยนต์ 

ผู้สื่อข่าวสอบถามแม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของสามีตนเอง และเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุเผารถยนต์ขึ้นนั้นเชื่อว่ามาจากเสพยาที่ลูกชายเสพจนหลอนและเป็นคนที่เหมือนกับมีอาการของไบโพล่าร์ด้วยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดไม่ทราบว่าลูกชายแอบเอากุญแจสำรองรถยนต์ของพ่อไปตอนไหนแล้วนำไปเผา อยู่ข้างทางในหมู่บ้านก่อนจะมานั่งดูรถถูกไฟไหม้อย่างมีความสุข

ผู้ก่อเหตุบอกว่าควันไฟรถสวยดีซึ่งมีชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยกันดับไฟเอาไว้ ไม่ให้ลุกลามไหม้บ้านเรือนคนได้ทันแต่รถถูกไฟไหม้วอดไปแล้วทั้งคัน ก่อนที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่มาร่วมกันตรวจสอบพร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายที่โรงพัก

ในส่วนของทางคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรีอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งผู้ก่อเหตุทั้งบุคคลในครอบครัวที่ใกล้ชิดและผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายส่วนทรัพย์สินที่เสียหายนั้นมีเพียงรถยนต์ของบิดาผู้ก่อเหตุซึ่งจะต้องทำการสอบสวน บิดามารดาหากประสงค์ดำเนินคดีทางตำรวจก็จะทำการแจ้งข้อหาดำเนินการตามขั้นตอนในส่วนของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง